Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier League

Thứ Tư 18/05/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2021/22 vẫn đang gay cấn và khó lường cho tới vòng đấu cuối.

Man City và Liverpool có thể phải đá Play off tranh chức vô địch Premier League

Giành chiến thắng 2-1 trước Southampton, Liverpool quyết không giương cờ trắng trước Man City trong cuộc đua vô địch. The Kop vẫn đang kém đối thủ 1 điểm cho tới vòng đấu cuối cùng.

Khi Premier League 2021/22 chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ khép lại, Man City tất nhiên đang nắm trong tay quyền tự quyết với lợi thế mà mình đang có được.

Liverpool vs Man City
Liverpool và Man City có thể phải đá thêm 1 trận play off tranh chức vô địch Premier League.

Chỉ cần 3 điểm trước Aston Villa ở vòng đấu cuối, The Citizens sẽ đánh dấu lần thứ tư vô địch Premier League trong 5 năm mà không cần quan tâm kết quả của Liverpool ở cuộc đối đầu Wolves. Trong khi đó, The Kop cần giành chiến thắng, đồng thời hy vọng Man City mất điểm trước Aston Villa thì mới có thể vô địch.

Tuy nhiên, vẫn còn 1 kịch bản điên rồ nữa khiến cho cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpol không thể xác định được ngôi vương khi mùa giải đã hạ màn. Cụ thể, trong trường hợp Man City thua Aston Villa với tỉ số 0-6, đồng thời Liverpool hòa Wolves với tỉ số 5-5 thì 2 đội sẽ phải đá thêm 1 trận Chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Khi ấy, cả Man City lẫn Liverpool đều có 90 điểm, có cùng hiệu số bàn thắng bại là 66 (96-30). Tất nhiên, đây chỉ là một giả thiết điên rồ mà những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng chẳng dám nghĩ tới. Nhưng nếu chỉ xét về lý thuyết, điều này vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Sao Liverpool chấn thương sau trận thắng SouthamptonSao Liverpool chấn thương sau trận thắng Southampton
Joe Gomez mới có trận xuất phát thứ 4 ở mùa giải này nhưng đã gặp phải chấn thương khá nặng.
Liverpool đã chơi một trận đấu không thể tin đượcLiverpool đã chơi một trận đấu không thể tin được
HLV Jurgen Klopp có những chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton, ông khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Jurgen Klopp nói về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng SouthamptonJurgen Klopp nói về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng Southampton
Dù Liverpool ngược dòng đánh bại Southampton 2-1, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định đội bóng thành phố Cảng khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X