Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Chelsea đại chiến vì Nathan Ake

Thứ Ba 10/12/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Ake rời Bournemouth là mong muốn của Chelsea và Man City, hai đội bóng này sẽ đại chiến giành cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1.

Chelsea và Man City quan tâm Nathan Ake


Nathan Ake từng khẳng định khả năng của mình trong màu áo Chelsea, song hậu vệ này không được trọng dụng ở Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 1995 bị đẩy tới Bournemoth theo dạng cho mượn, sau đó bán đứt với giá 20 triệu bảng.
 
Chelsea và Man City muốn đưa Nathan Ake rời Bournemouth hình ảnh

Man City và Chelsea đại chiến vì Nathan Ake


Trong màu áo Bournemouth, ngôi sao 24 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Trong 2 mùa giải gần đây cầu thủ người Hà Lan đều chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Ngoài vị trí trung vệ, Ake còn có thể đá hậu vệ cánh. Với phong độ cực tốt của cầu thủ này, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Nathan Ake rời Bournemouth là mong muốn của Chelsea và Man City, hai đội bóng này sẽ đại chiến giành cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1.

Trong hợp đồng bán Ake cho Bournemouth, Chelsea kèm theo điều khoản được phép mua lại trung vệ này với giá 40 triệu bảng. Mùa giải năm nay, The Blues không có những trung vệ quá tốt. Đội bóng thành London đã được mua sắm trở lại vào tháng 1, Lampard đang xem xét khả năng kích hoạt điều khoản mua lại Ake.

Nếu Chelsea không mua Ake, Man City sẽ vào cuộc. chấn thương của Laporte đang khiến Man xanh gặp rất nhiều khó khăn, HLV Pep Guardiola đang muốn đưa về thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao. Ngoài Ake, ông thầy người Tây Ban Nha còn nhắm Rugani của Juventus.

Tottenham cũng quan tâm Nathan Ake, đó là mong muốn của Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ từng bị Chelsea ghẻ lạnh và cũng rất muốn có hậu vệ này ở phiên chợ Đông tới đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X