Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Chelsea bất ngờ muốn mua "nhạc trưởng" của Tottenham

Thứ Năm 17/01/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Chelsea muốn đưa Christian Eriksen rời Tottenham, hai đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Eriksen liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, Christian Eriksen luôn là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham. Không chỉ giỏi kiến tạo, cầu thủ 26 tuổi còn được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn. Eriksen được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.
 
Man City và Chelsea muốn đưa Christian Eriksen rời Tottenham hình ảnh

Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham


Hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian vừa qua đội bóng thành London đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi, nhưng không thành công.

Tottenham chấp nhận tăng lương cho Eriksen từ 90.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần, song anh đã từ chối. Spurs sau đó nâng lương cho tiền vệ này lên 150.000 bảng/tuần, nhưng Eriksen vẫn khước từ. Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ gia hạn nếu nhận 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Harry Kane đang nhận.

Chứng kiến Eriksen liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs, rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Real Madrid muốn mua Eriksen, Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. 


Chelsea và Man City vào cuộc vụ Eriksen

 


Man City và Chelsea muốn đưa Christian Eriksen rời Tottenham, hai đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Man City và Chelsea bất ngờ muốn mua nhạc trưởng của Tottenham hình ảnh 2

Man City và Chelsea cũng muốn có Eriksen 


Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Man City và Chelsea đang theo sát thương vụ này. Nếu Eriksen tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs, hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh chấp nhận đưa ra những lời đề nghị vào Hè 2019.

Cũng giống như Real, Man xanh và The Blues cũng chấp nhận chi 100 triệu bảng, đó là số tiền rất lớn cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Anh, Eriksen sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man City và Chelsea.

Trong trường hợp phải bán cầu thủ người Đan Mạch, Spurs sẽ ưu tiên để ngôi sao của mình đến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, khi đó Real sẽ có lợi thế hơn là Man City và Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X