Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Arsenal rút lui trong vụ Fabregas

Thứ Ba 03/06/2014 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The People, Man City và Arsenal đang vô tình trao cơ hội sở hữu Cesc Fabregas cho Liverpool bởi hai đội bóng này đã bỏ cuộc trong vụ đi săn tiền vệ của Barcelona.

Cuộc tranh giành Fabregas vốn là của Man City, Liverpool, Arsenal và Man United. Tuy nhiên Man đỏ thất thế hơn hẳn do chất lượng đội hình đi xuống và không được dự Champions League. Man City có khá nhiều lợi thế song cái giá 30 triệu bảng Barca đặt ra khiến họ không hài lòng. Thực tế thì vị trí tiền vệ kiến tạo của Man City không thiếu khi David Silva, Samir Nasri và Fernandinho đều có thể đảm nhận. Bởi vậy họ không thiết tha lắm trong vụ tranh giành này.

fabregas
Fabregas

Arsenal thì có quyết tâm cao hơn. Chỉ có điều Fabregas lại không hứng thú quay về Emirates nữa. Anh muốn có một cuộc chinh phục mới nếu phải ra đi. Và đó là lý do Fabregas khước từ Arsenal. Theo báo chí Anh, chính vì bị khước từ nên Pháo thủ cũng bỏ cuộc, trao lại cơ hội cho Liverpool, đội bóng đang rất cần bổ sung lực lượng cho mùa giải năm sau, khi họ trở lại Champions League. Cơ hội của Liverpool là khá lớn, song vấn đề là họ có đủ sức thuyết phục nổi tiền vệ người TBN không?

Xét cho cùng, rời Barcelona vẫn là một bước lùi với Fabregas. Anh đã tốn bao công sức để có thể quay về. Vậy nhưng lại phải ra đi và dừng chân ở những nơi kém tên tuổi hơn, kém cơ hội cạnh tranh danh hiệu hơn. Mà chưa rõ trong nhiệm kỳ Luis Enrique, chỗ đứng của Fabregas sẽ ra sao. Thế nên nhiều khả năng sau World Cup 2014, tiền vệ 27 tuổi này mới có quyết định về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X