Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Arsenal áp đảo đội hình xuất sắc nhất năm của PFA

Thứ Tư 30/08/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có gì ngạc nhiên khi 9 trong số 11 cái tên được PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh) lựa chọn vào đội hình xuất sắc nhất năm đến từ Man City và Arsenal.

PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh) vừa công bố danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất năm và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm ở Premier League. Erling Haaland của Man City nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, trong khi đó Bukayo Saka được vinh danh ở hạng mục cầu thủ trẻ.

Ngoài ra, PFA cũng công bố đội hình xuất sắc nhất năm. Không có gì ngạc nhiên khi có tới 9 cầu thủ khoác áo đội vô địch Premier League 2022/23 - Man City và á quân Arsenal. Theo đó, ngoài Erling Haaland thì Kevin de Bruyne, Rodri, John Stones và Ruben Dias là những cầu thủ khác của Man xanh được vinh danh.

Man City và Arsenal áp đảo đội hình xuất sắc nhất năm của PFA 1

Man City và Arsenal áp đảo đội hình xuất sắc nhất năm của PFA

Cả 5 cầu thủ kể trên của Man City đều đã có một mùa giải ấn tượng, và việc họ được PFA lựa chọn là hoàn toàn xứng đáng. Về phía Arsenal, ngoài Bukayo Saka, đội trưởng Martin Odegaard, trung vệ William Saliba và thủ môn Aaron Ramsdale cũng được vinh danh.

Arsenal là đội có thời gian ở vị trí số 1 lâu nhất mùa giải vừa rồi, có thời điểm họ còn bỏ lại Man City 8 điểm. Tuy nhiên, thành tích thất vọng ở những vòng đấu cuối cùng khiến Pháo thủ để Man xanh qua mặt, qua đó bỏ lỡ cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm chờ đợi.

2 vị trí còn lại không thuộc về Man City và Arsenal là Harry Kane của Tottenham và Kieran Trippier của Newcastle. Tiền đạo người Anh có 30 bàn sau 38 trận ở EPL mùa trước, nhưng hiện anh đã chuyển tới khoác áo Bayern Munich. Còn với Trippier, anh hiện vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X