Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tuyên bố không bán Sergio Aguero cho Chelsea

Thứ Hai 17/07/2017 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định Manchester City không bán Sergio Aguero cho Chelsea với bất cứ giá nào.

Thất bại trong vụ Romelu Lukaku, Chelsea hiện nay vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Diego Costa gần như chắc chắn ra đi trong hè này. Ngoài những cái tên như Alvaro Morata hay Aubameyang, Chelsea được cho là đang quan tâm đến Sergio Aguero của Man City.
 
Dich than chu tich Man City khang dinh khong ban Sergio Aguero.
Đích thân chủ tịch Man City khẳng định không bán Sergio Aguero.

Kể từ ngày Pep Guardiola lên nắm quyền, Aguero có mối quan hệ không thực sự tốt với ông thầy người Tây Ban Nha khi từng bị chỉ trích vì không tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Vì vậy, giới truyền thông Anh đánh giá Chelsea hoàn toàn có thể thuyết phục Aguero chuyển sang Stamford Bridge.
 
Tuy nhiên, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak nhanh chóng dập tắt thông tin này: "Tôi đọc được rất nhiều về những suy đoán dạng như vậy, thật lố bịch. Aguero là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi sở hữu tập thể khát khao vô địch ở mọi giải đấu tham dự. Việc sở hữu Aguero trong đội hình là điều kiện tiên quyết để làm được điều đó. Thế nên việc anh ấy đến Chelsea không bao giờ xảy ra".
 
Hè này, Man City đang tập trung nâng cấp hàng phòng ngự với thủ thành Ederson (Benfica) và hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham). Ngoài ra trên hàng công, The Citizens cũng bổ sung thêm cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva (Monaco). Theo mục đích đặt ra ban đầu, Man City sẽ bổ sung ít nhất 1-2 hậu vệ cánh nữa vào trong đội hình khi đã để 3 hậu vệ cánh ra đi vào cuối mùa trước.
 
 >> Bóng đá <<
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X