Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tuyên bố đầu hàng trong vụ săn trung vệ khủng cùng MU

Thứ Sáu 19/07/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Manchester United và Manchester City đều theo đuổi Harry Maguire của Leicester song thắng bại đã quá rõ ràng.

Pep Guardiola không tin rằng Manchester City có thể chạy đua chiêu mộ Harry Maguire của Leicester cùng Manchester United.

Hè này, Man City tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Họ mới chỉ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro với Rodri từ Atletico Madrid bên cạnh mua lại sao trẻ Angelino từ PSV và chiêu mộ thủ môn Zack Steffen từ Columbus Crew với tổng giá 20 triệu euro.

Chuyển nhượng Man City tuyên bố đầu hàng trong vụ săn Maguire cùng MU hình ảnh
Cả chuyển nhượng Man City và MU đều muốn có Maguire

Có ý kiến cho rằng Guardiola còn muốn có thêm 1 trung vệ thay thế Vincent Kompany đã trở lại Anderlecht sau mùa 2018/19. Man City của ông được cho là quan tâm tới Harry Maguire của Leicester, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Nhưng theo phát biểu của Guardiola mới đây, coi như The Citizens đã đầu hàng hàng xóm trong cuộc đua này. “Chúng tôi rất hài lòng với đội hình mình có. Tôi không biết các cầu thủ ở đây sẽ ở lại hay sẽ có thêm người mới, nhưng tôi rất vui vẻ với thành phần hiện tại”, HLV người Tây Ban Nha phát biểu trước thềm chung kết Premier League Asia Trophy với Wolves.

“Có thể sẽ có một hậu vệ đến nhưng tôi không biết liệu điều đó có khả thi hay không. Chúng tôi đã có 3 trung vệ tài năng và Fernandinho có thể chơi ở vị trí đó.”

Man City tuyên bố đầu hàng trong vụ săn trung vệ khủng cùng MU hình ảnh 2
Pep Guardiola hài lòng với lực lượng mình có

Tương lai của Leroy Sane tại Man City cũng rất được quan tâm. Cầu thủ chạy cánh người Đức đang được Bayern Munich tích cực chèo kéo hồi hương. Cả Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và HLV Niko Kovac đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với năng lực của Sane và muốn anh đồng ý gia nhập.

Tuy nhiên, động thái từ CLB cũ không khiến Guardiola cảm thấy thoải mái. “Bayern đã nói về sự quan tâm của họ với Sane trong một thời gian dài song đây là cầu thủ của chúng tôi và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại trong mùa này và nhiều mùa tiếp theo.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X