Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tung đòn quyết định vụ Sanchez

Thứ Bảy 29/07/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Man City đã chấp nhận đáp ứng mức lương 320.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal.

Ở Hè 2017, tương lai tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những vấn đề được nhắc đến nhiều nhất. Cầu thủ sinh năm 1988 chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2018, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Phía đội chủ sân Emirates muốn cầu thủ người Chile ở lại, nhưng lại không sẵn sàng đáp ứng đỏi hỏi về mức lương của anh. Sanchez muốn nhận ít nhất 275.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới, trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận đáp ứng con số 185.000 bảng/tuần.
Man City tung don quyet dinh vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Man City đáp ứng mức lương mà Alexis Sanchez đòi hỏi
Khả năng tiền đạo Sanchez rời Arsenal là khá cao. Hiện Man City và PSG đang là hai đội bóng khát khao cầu thủ 28 tuổi nhất, và dường như Man xanh đang dần chiếm lợi thế trong thương vụ này. PSG đang dồn sức vào việc chiêu mộ Neymar của Barca, họ đã không còn để ý tới ngôi sao của Arsenal. Trong khi đó Pep Guardiola vẫn thúc giục BLĐ đội chủ sân Etihad đưa về cầu thủ sinh năm 1988. Khi mà mùa giải đang đến rất gần thì Man City đang muốn đi những nước cờ quyết định trong thương vụ này.
Arsenal lần thứ 3 bị từ chối vụ Thomas Lemar
Theo LEquipe, phía Monaco đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Arsenal dành cho tiền vệ Thomas Lemar.
Theo Daily Mail, Man City đã chấp nhận đáp ứng mức lương 320.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Con số này đủ để cựu sao Barca đứng trong hàng ngũ những cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League, và nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ hài lòng với đề nghị từ phía The Citizens. Về phía Arsenal, họ sẽ nhận được 60 triệu euro tiền chuyển nhượng. Pep từng khẳng định rằng chỉ có Man xanh mới chi ra một số tiền lớn như thế cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.
Man City tung don quyet dinh vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Sanchez sắp rời Arsenal
Alexis Sanchez của Arsenal mới đây cũng bóng gió khả năng rời Emirates: “Tôi muốn được chơi bóng ở Champions League. Tôi đã đưa ra quyết định về tương lai, bây giờ tôi chờ đợi câu trả lời từ phía Arsenal. Tôi sẽ tập trung cùng đội bóng vào đầu tháng 8, khi đó tôi muốn tương lai của mình được quyết định”. Như vậy là với sức ép từ phía cả Sanchez và Man City, lúc này đội bóng thành London đang đứng trước hai lựa chọn: Hoặc tăng lương cho Sanchez hoặc để anh đến Etihad.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X