Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tung đòn: 84 triệu euro cho Vua kiến tạo châu Âu!

Chủ Nhật 26/07/2015 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongdaq24h.vn) - Sau rất nhiều lần bị từ chối, Man City quyết tâm mua tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg với số tiền lên tới 84 triệu euro.

Sau một mùa giải thất bại, Man City buộc phải thanh lọc mạnh mẽ ở hè 2015. Ngoài việc đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng, nhiệm vụ của HLV Pellegrini còn là đưa về những tân binh chất lượng. Mới đây, Man City đã mua thành công tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool với số tiền lên tới 49 triệu bảng. Danh sách chuyển nhượng của Man City ở hè 2015 vẫn còn rất nhiều mục tiêu chất lượng, một trong số đó là “Vua kiến tạo” châu Âu mùa giải 2014/15 mang tên De Bruyne. Man City đã hỏi mua Kevin de Bruyne vài lần nhưng đều bị Wolfsburg từ chối, số tiền mà đội bóng nước Anh đưa ra lần lượt là 30 và 40 triệu bảng.
Man City chi 84 trieu euro mua Kevin de Bruyne hinh anh
Man City chi 60 triệu bảng mua De Bruyne
Mùa giải vừa qua, sau khi chuyển từ Chelsea tới Wolfsburg, tiền vệ De Bruyne bỗng nhiên thi đấu bùng nổ khi ghi tới 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ cao của tiền vệ người Bỉ giúp “Sói xanh” vô địch Cúp QG Đức và trở thành Á quân Bundesliga. Với 25 đường chuyền thành bàn, De Bruyne trở thành “Vua kiến tạo” tại châu Âu mùa giải 2014/15. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1991, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Trong đó phải kể đến PSG, Bayern Munich, Juventus và Man City.

Trong số những đội bóng trên, Man City là đội quyết tâm mua Kevin de Bruyne nhất. Tiền vệ người Bỉ đáp ứng mọi yêu cầu của Man xanh (trẻ và chất lượng), bởi vậy HLV Pellegrini đang làm mọi cách để đưa anh về Etihad. Mới nhất, đội bóng chủ sân Etihad đã gửi lời đề nghị thứ 3 đến Wolfsburg. Cụ thể nửa xanh thành Manchester sẵn sàng gửi đề nghị 60 triệu bảng Anh (khoảng 84 triệu euro) đến Wolfsburg để có được điều mình cần.

De Bruyne hiện đang có mặt tại Anh để tham dự Emirates Cup. Đội Wolfsburg của anh sẽ gặp Villarreal vào ngày mai, Chủ nhật 26/7. Đại diện của cầu thủ 24 tuổi, ông Patrick De Koster, vẫn đang gấp rút đàm phán với Giám đốc bóng đá của City, Txiki Begiristain, để mở đường đưa thân chủ mình đến sân Etihad. Ông Begiristain đã được cử ở lại Anh để hoàn tất thương vụ này, thay vì cùng đội tham dự chuyến du đấu.

Hiện tại Man City đã có mặt tại Việt Nam, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào 20h00 ngày 27/07 tới đây. Thành phần Man xanh đến Mỹ Đình lần này bao gồm rất nhiều ngôi sao lớn, trong đó nổi bật nhất là bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng mang tên Raheem Sterling. Trong khi đó, đáng tiếc nhất là việc tiền đạo chủ lực Sergio Aguero không thể cùng đội đến Việt Nam.
Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X