Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tung cú đấm đầu tiên trên TTCN

Thứ Ba 12/05/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng ở hè 2015 sắp tới, đại thiếu gia thành Manchester đang đưa tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg vào tầm ngắm.


Man City đã bắt đầu công cuộc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải sau, trong đó ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp cao, có khả năng chơi được ở nhiều vị trí. Mùa này, không ít tiền vệ của Man xanh đã chơi dưới sức và không giữ được phong độ tốt. Được biệt trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở hè 2015
, nửa xanh thành Manchester đặc biệt quan tâm tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg và coi cầu thủ người Bỉ là cái tên cần phải nỗ lực chiêu mộ thành công.
Chuyen nhuong Man City muon co De Bruyne o he 2015 hinh anh
Man City rất muốn có Kevin De Bruyne
Đầu mùa giải này, De Bruyne chuyển tới đầu quân cho Wolfsburg sau khi không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức tại Chelsea. Từ khi chuyển tới “Sói xanh” tiền vệ người Bỉ thi đấu rất hay, anh trở thành trụ cột đưa Wolfsburg có được vị trí thứ 2 hiện tại ở Bundesliga và lọt vào chung kết cúp quốc gia Đức. Tổng cộng, De Bruyne đã ghi được 15 bàn thắng và 24 đường kiến tạo thành bàn sau 42 trận, trong đó có 10 bàn thắng và 19 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga.

Đích thân người đại diện của Kevin De Bruyne, ông De Koster chia sẻ: “Tôi muốn nói chuyện với BLĐ Wolfsburg, xem họ sẽ cho cậu ấy một bản hợp đồng mới hay sẽ để De Bruyne ra đi. Man City, Bayern Munich và PSG đã liên hệ với tôi nhưng họ chưa đưa ra đề nghị cụ thể. Bản thân De Bruyne chưa đưa ra quyết định cuối cùng bởi lẽ Wolfsburg chắc chắn góp mặt ở Champions League mùa sau. Tuy nhiên, rời đội bóng để tìm những vinh quang mới cũng là điều rất dễ xảy ra”.

Man City đang dẫn đầu danh sách những đội bóng muốn có De Bruyne, để thuyết phục Wolfsburg nhả người Man xanh sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng. Vấn đề ở chỗ ngoài đại diện của nước Anh, Bayern Munich và PSG cũng đang theo sát cầu thủ này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X