Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City tức giận với Arsenal vụ Mikel Arteta

Thứ Ba 17/12/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra ngay trong tuần này, song Man City đang tức giận với cách tiếp cận HLV người Tây Ban Nha của đội bóng thành London.

Man City tức giận vì Arsenal bí mật gặp Mikel Arteta


Hôm nay, các tờ báo của nước Anh đồng loạt đăng tải thông tin Mikel Arteta tới Arsenal, Pháo thủ đã tiến hành đàm phán và sắp có chữ ký của ông thầy người Tây Ban Nha. Đội bóng thành London không thể tiếp tục kiên nhẫn với Freddie Ljungberg, họ đã chốt Arteta thay thế Unai Emery.
 
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal, Man City tức giận hình ảnh

Man City tức giận với Arsenal vụ Arteta


Theo nguồn tin từ Daily Mail và Sky Sports, Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham và chuyên gia đàm phán hợp đồng Huss Fahmy đã gặp gỡ Mikel Arteta. Cuộc họp tại nhà của Arteta kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi. 

Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với người cũ, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 5 triệu bảng/mùa cùng với đó là vô số những lời hứa hẹn. Đội bóng thành London cũng khẳng định sẽ chi tiền để trợ lý của Pep mua sắm cầu thủ.

Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra ngay trong tuần này, song Man City đang tức giận với cách tiếp cận HLV người Tây Ban Nha của đội bóng thành London.

Man City và HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Arteta trở lại dẫn dắt Arsenal, song họ muốn Pháo thủ gửi lời đề nghị xin phép một cách nghiêm túc thay vì tiếp cận một cách lén lút. Trong trường hợp nhận được cái gật đầu từ phía Arteta, Arsenal sẽ phải chi khoảng 4 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của ông thầy người TBN với nửa xanh thành Manchester.

Arteta từng là một cầu thủ của Arsenal, anh cập bến sân Emirates vào năm 2011 từ Everton và dành 5 năm tại câu lạc bộ trước khi nghỉ hưu vào năm 2016 để làm trợ lý cho Pep ở Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X