Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tự tin trắng án sau cáo buộc gian lận tài chính

Thứ Ba 07/02/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dính cáo buộc gian lận tài chính từ phía BTC Premier League, các quan chức cấp cao của Man City đã có cuộc họp và tự tin có thể giải quyết mọi chuyện.

Man City dính cáo buộc gian lận tài chính

Mới đây, bóng đá Anh được phen chấn động khi Man City dính hơn 100 cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính từ mùa giải 2009/10 tới 2017/18. Những cáo buộc kể trên được BTC Premier League công bố sau hơn 4 năm điều tra.

Hiện tại, phía BTC Premier League đã thu thập đủ bằng chứng và đã chuyển hồ sơ lên Ủy ban kỉ luật. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trong thời gian tới. 

Nếu bị kết tội, Man City có thể đối mặt với hàng loạt án phạt nặng. Trong trường hợp xấu nhất, The Citizens có thể bị trừ điểm, tước 3 chức vô địch Premier League hay tồi tệ hơn là bị giáng xuống hạng. 

Man City tự tin trắng án sau cáo buộc gian lận tài chính 1
Man City dính hàng loạt cáo buộc gian lận tài chính.

Ngay sau sự việc trên, các quan chức cấp cao của Man City đã tổ chức cuộc họp khẩn. Theo nguồn tin từ City Xtra, BLĐ đội chủ sân Etihad đã tìm ra giải pháp để giải quyết mọi chuyện. Những ông chủ của Man Xanh rất tự tin vào cái kết tốt đẹp cho đội nhà. 

Trước đó, Man City đã có thông báo trên trang chủ sau những cáo buộc từ phía BTC Premier League:

"CLB rất ngạc nhiên trước những cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính mà Premier League đã công bố. Đặc biệt, ở lần này còn có sự liên quan của nhiều bên cũng như số lượng lớn tài liệu chi tiết mà phía Premier League cung cấp. 

CLB hoan nghênh việc các vấn đề kể trên được một Ủy ban kỉ luật xét nhằm tăng tính khách quan của toàn bộ bằng chứng đã thu thập được. Vì vậy, chúng tôi mong muốn vấn đề này sẽ được giải quyết dứt điểm trong một lần và mãi mãi."

Man City dính cáo buộc gian lận tài chính, có thể chịu chung cảnh ngộ với JuventusMan City dính cáo buộc gian lận tài chính, có thể chịu chung cảnh ngộ với Juventus
Sau cuộc điều tra kéo dài hơn 4 năm từ phía Premier League, Man City dính cáo buộc vi phạm hàng loạt các điều luật công bằng tài chính và đối mặt nhiều án phạt.
Man City có thể bị tước 3 chức vô địch EPL: MU và Liverpool hưởng lợiMan City có thể bị tước 3 chức vô địch EPL: MU và Liverpool hưởng lợi
Man City đối mặt với việc bị tước 3 chức vô địch Premier League nếu bị kết tội vi phạm luật công bằng tài chính.
Đây! Chi tiết bảng lương của Man CityĐây! Chi tiết bảng lương của Man City
Bảng lương của Man City vừa được tờ The Sun tiết lộ, trong đó Kevin de Bruyne và Erling Haaland là những người hưởng lương cao nhất của Man xanh.
NÓNG: Man City không thể kháng án cáo buộc vi phạm công bằng tài chínhNÓNG: Man City không thể kháng án cáo buộc vi phạm công bằng tài chính
Một điều luật từ Premier League cho biết, các đội bóng nhận cáo buộc không thể kháng án lên Toà án thể thao CAS.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X