Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tự tin không rã đám dù bị cấm dự Champions League

Chủ Nhật 22/03/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những người đứng đầu The Citizens tin rằng sự im lặng của các ngôi sao giữa lúc tương lai bị nghi ngờ là điều tốt. Nó cho thấy các trụ cột vẫn sẵn lòng ở lại sân Etihad vào mùa hè này.

Man City chịu án phạt

Manchester City tự tin rằng nguy cơ bị cấm dự Champions League 2 mùa tới sẽ không châm ngòi cho cuộc tháo chạy hàng loạt trong đội.

Cuối tháng 2, UEFA đã thông báo án phạt cấm Man City dự cúp châu Âu trong vòng 2 mùa tới bởi vi phạm quy định về công bằng tài chính. Đó là một đòn mạnh giáng vào CLB vốn sở hữu rất nhiều ngôi sao.

Man City tự tin không rã đám dù bị cấm dự Champions League hình ảnh
Man City bị UEFA cấm dự cúp châu Âu 2 mùa

Nhưng trong 5 tuần sau đó, không một thành viên nào trong đội hình Man City lên tiếng về việc sẽ ra đi. Những Sergio Aguero, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Aymeric Laporte, Bernardo Silva hay Riyad Mahrez… thậm chí là HLV Pep Guardiola đều bị nghi ngờ có tiếp tục gắn bó với sân Etihad hay không.

Nhưng vẫn giữ được người

Man City đang kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để đảo ngược án phạt của UEFA. Đội bóng do các ông chủ UAE đứng đầu tự tin mình vô tội và Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quá độc đoán trong việc này.

Man City tự tin không rã đám dù bị cấm dự Champions League hình ảnh 2
Các ngôi sao The Citizens chưa muốn ra đi

Man City cũng được khuyến khích bởi phản ứng tích cực từ các thành viên trong đội. HLV Guardiola khẳng định sẵn sàng ở lại nốt năm cuối cùng của hợp đồng và nếu kháng cáo thành công, The Citizens có thể thuyết phục được ông ở lại lâu hơn.

Không may cho Man City là đại dịch Covid-19 nổ ra khiến quá trình kiện tụng của họ bị gián đoạn. Đội bóng Anh hy vọng sẽ trình bày bằng chứng của mình cho CAS vào cuối tháng 5.

Nhưng virus corona bùng phát khiến Tòa án không thể tiến hành tố tụng và phải tháng 8 mới trở lại bình thường. Vấn đề là UEFA sẽ xác định những đội đủ điều kiện tham dự Champions League và Europa League trước đó.

Một khi Premier League cử đại diện khác thay cho Man City mà vẫn chưa kháng cáo thành công, họ chắc chắn phải làm khán giả ở cúp châu Âu mùa 2020-21.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X