Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tự tin có thể giữ chân HLV Pep Guardiola

Thứ Tư 13/05/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch Barca nhiệm kỳ mới, Joan Laporta đã công khai lôi kéo HLV Pep Guardiola trở về Camp Nou. Song Man City được cho rất tự tin sẽ thuyết phục thành công nhà cầm quân người TBN ký hợp đồng mới.

Pep Guardiola sẽ ở lại Man City thay vì trở về Barca?


Vào năm sau 2021, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiến hành cuộc bầu chủ tịch mới. Hiện tại ứng viên sáng giá nhất cho chức vụ này là Joan Laporta, vị luật sư từng làm chủ tịch Barca trong giai đoạn 2003-2010.
 
Man City tự tin có thể giữ chân HLV Pep Guardiola hình ảnh

Pep được lôi kéo trở lại Barca


Mới đây, đích thân Joan Laporta tuyên bố sẽ tìm mọi cách để đưa HLV Pep Guardiola trở lại Camp Nou trong trường hợp đắc cử. Thời còn làm chủ tịch Barca, chính người đàn ông này đã bổ nhiệm Pep Guardiola làm HLV trưởng đội bóng xứ Cataluyna vào năm 2008.

Sau đó, nhà cầm quân sinh năm 1971 cùng Barca gặt hái vô số danh hiệu, trở thành thế lực số 1 TBN và cả châu Âu. Trong đó không thể không kể tới cú ăn sáu vào năm 2009 cùng 2 lần vô địch Champions League vào các mùa giải 2008/09 và 2010/11.

Bởi vậy giữa Pep và Joan Laporta vẫn có mối quan hệ thân thiết. Vào cuối mùa giải 2020/21, HLV Guardiola sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City đồng nghĩa Barca hoàn toàn có thể tính đến việc đưa nhà cầm quân này trở lại TBN.

Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết Man City sẽ không dễ để tuột mất nhà cầm quân tài năng bậc nhất thế giới hiện nay. Đội chủ sân Etihad sẽ nỗ lực thuyết phục Pep đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến 2024. Mức lương của vị HLV này cũng sẽ tăng đáng kể lên 30 triệu bảng/mùa từ mức hiện nay 20 triệu bảng.

Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City từ năm 2016, từ đó đến nay ông cùng đội bóng này 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 3 cúp Liên đoàn.

Tính đường trở lại Barca, Laporta đưa Pep Guardiola làm mồi nhử
Cựu chủ tịch của Barca, Joan Laporta tuyên bố rất muốn HLV Pep Guardiola trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou nếu như ông lại được bổ nhiệm làm người đứng đầu...
HLV Ajax: Pep Guardiola vĩ đại nhất lịch sự bóng đá
HLV trưởng của Ajax Amsterdam Erik Ten Hag cho rằng người đồng nghiệp Pep Guardiola đã có một sự nghiệp lẫy lừng và là một trong số những HLV có ảnh hưởng đến...
De Bruyne: “Tôi chẳng thân thiết gì với Guardiola!”
Kevin De Bruyne tiết lộ khối lượng chiến thuật mà Pep Guardiola đưa ra cho các cầu thủ Man City là khổng lồ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X