Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tự tin chiêu mộ thành công Sanchez

Thứ Tư 14/06/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Manchester Evening News, Man City tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

 

Trong thời gian gần đây, người ta nói đến rất nhiều việc tiền đạo Alexis Sanchez rời Arsenal. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa gia hạn với đội bóng thành London. Báo chí Anh khẳng định cầu thủ 28 tuổi đã từ chối ký vào một bản giao kèo mới với đội chủ sân Emirates, anh quyết tâm ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Sanchez muốn hưởng một mức lương lớn hơn, anh cũng muốn cập bến một đội bóng có khả năng cạnh tranh tốt hơn.
Man City tu tin mua tien dao Alexis Sanchez cua Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez từ chối gia hạn với Arsenal
Hiện tại rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo Sanchez. Bayern Munich, Man City, PSG hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Chile. Trong số những đội bóng này, Man xanh là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Sau một mùa giải không thành công, Pep Guardiola đã tiến hành một cuộc cách mạng. Đã có 6 cái tên phải nói lời chia tay sân Etihad, ở chiều ngược lại Man xanh cũng đã bỏ ra 77 triệu bảng để đưa về Bernardo Silva (Monaco) và Ederson (Benfica).
Chi 30 triệu bảng, Everton vượt mặt Arsenal và Liverpool vụ Pickford
Theo Sky Sports, Everton đã vượt mặt Arsenal và Liverpool để có được thủ môn Jordan Pickford của Sunderland.
Theo tờ Manchester Evening News, Man City tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Theo đó, đại diện của thành Manchester có nhiều lý do để hy vọng có được ngôi sao 28 tuổi. Thứ nhất, Man City cho rằng không đội bóng nào có thể đưa ra khoản tiền lớn hơn lời đề nghị của họ (55 triệu bảng). Thứ hai, việc Sanchez chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm buộc Arsenal phải cân nhắc bán ngôi sao của mình nếu không muốn mất trắng một năm sau đó. 
Man City tu tin mua tien dao Alexis Sanchez cua Arsenal hinh anh 2
Man City tự tin chiêu mộ Alexis Sanchez
Cũng theo Manchester Evening News, Sanchez đã nhất quyết từ chối gia hạn với Arsenal, anh cũng ưu tiên cập bến Man City thay vì Bayern Munich. Khả năng Man xanh chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988 đang là rất sáng. Nếu có được Sanchez chất lượng đội hình của đội chủ sân Etihad sẽ được nâng lên đáng kể. Mùa giải vừa qua, Sanchez ghi 30 bàn thắng và cung cấp 13 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trong đó có 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở mặt trận Premier League.


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X