Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Từ “cú ăn 3” thành nguy cơ trắng tay

Thứ Năm 05/05/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tháng 4, CĐV Man City vẫn tự tin vào “cú ăn 3” ở mùa giải năm nay, nhưng chỉ trong vòng 20 ngày Man xanh đã đánh rơi 2 cơ hội giành danh hiệu.

Man City đứng trước viễn cảnh trắng tay


Man City dừng bước sớm ở cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, nhưng họ vẫn duy trì cơ hội giành danh hiệu ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Vào ngày 15/4, một ngày trước trận bán kết FA Cup với Liverpool, CĐV Man xanh vẫn tự tin vào việc đội nhà có thể “giành cú ăn 3” vào cuối mùa giải.
 
Man City đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay

Man City đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay


Tuy nhiên, hy vọng đó đã nhanh chóng tan thành mây khói. Man City để Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút ở trận bán kết FA Cup trên sân Wembley, họ sau đó nỗ lực nhưng chỉ có được 2 bàn thắng, qua đó chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 2-3.

Sau khi hy vọng 3 danh hiệu không còn, NHM Man City kỳ vọng vào cú đúp danh hiệu. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad tiếp tục khiến CĐV của mình buồn lòng. Thầy trò Pep Guardiola vừa để thua trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.

Theo đó, Man City để thua 1-2 trong thời gian thi đấu chính thức. Tỷ số sau hai lượt trận là 5-5, và hai đội phải đá thêm giờ. Trong thời gian của hiệp phụ, Karim Benzema ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thành Madrid giành chiến thắng chung cuộc 6-5 sau hai lượt trận, và gặp Liverpool ở trận chung kết tại Paris vào cuối tháng 5 này.

Bây giờ, Man City chỉ còn duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh để tránh một mùa giải trắng tay. Họ hiện đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool có 1 điểm. Cả hai đội đều còn 4 trận ở phía trước. Và nếu Man xanh không chơi tập trung, khả năng họ trắng tay ở mùa giải năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.  
Trọng tài thổi còi sớm, tước cơ hội cuối cùng của Man City trước RealTrọng tài thổi còi sớm, tước cơ hội cuối cùng của Man City trước Real
Các CĐV Man City tỏ ra không hài lòng khi trọng tài thổi còi hết giờ sớm 10 giây ở trận bán kết Champions League vừa qua.
Bắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của RonaldoBắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Champions League với pha lập công hạ gục Man City.
VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay...
Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủAncelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.
Pep: Man City đã chơi dưới sức mìnhPep: Man City đã chơi dưới sức mình
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X