Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City từ chối nhận huy chương sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 31/07/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã không nhận huy chương dành cho đội thua cuộc sau khi nhận thất bại trước Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Man City từ chối nhận huy chương sau trận thua Liverpool

Man City và Liverpool đối đầu tại sân King Power trong trận tranh Siêu cúp Anh mở đầu mùa giải mới. Liverpool là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Alexander-Arnold, Salah và Darwin Nunez. Tân binh trẻ Julian Alvarez là người ghi bàn duy nhất cho Man City.

pep
Man City từ chối nhận huy chương sau trận thua Liverpool

Ban tổ chức đã chuẩn bị huy chương cho đội thua cuộc. Tuy nhiên, Man City quyết định không nhận những tấm huy chương bạc này. Thay vào đó, đoàn quân của Pep Guardiola vỗ tay chúc mừng khi Liverpool nâng cao danh hiệu Siêu cúp Anh rồi rời khỏi sân King Power.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City cần phải cải thiện đáng kể trước thềm trận ra quân ở Premier League gặp West Ham vào tuần tới.

“Chúc mừng Liverpool. 15/20 phút đầu tiên thì họ là những người chơi tốt hơn. Sau khi chúng tôi lấy lại được thế trận, chúng tôi đã áp đảo trong 25 phút cuối. Khi họ để hở những khoảng trống, chúng tôi đã cố gắng tấn công.

Ở hiệp hai, chúng tôi khởi đầu rất tốt. Lối chơi của chúng tôi ở đó. Chúng tôi chơi rất tốt trước Liverpool. Kể cả trong hiệp một, chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để ghi bàn.

Chúng tôi đã có 2 tuần tập luyện và chỉ còn vài ngày trước khi bắt đầu mùa giải mới. Tôi nói với các cầu thủ rằng tôi tự hào vì họ đã cống hiến tất cả mọi thứ.

Chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi cần tập luyện trong tháng này và các trận đấu để đạt được nhịp độ cần thiết. Chúng tôi sẽ làm được”.

 

Video tổng hợp Liverpool 3-1 Man City:

video
Những con số không thể bỏ qua sau trận Siêu cúp nước Anh 2022Những con số không thể bỏ qua sau trận Siêu cúp nước Anh 2022
Trận Siêu cúp nước Anh 2022 giữa Liverpool và Man City đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về Lữ đoàn đỏ, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Trent Alexander-Arnold ngả mũ trước Darwin NunezTrent Alexander-Arnold ngả mũ trước Darwin Nunez
Trent Alexander-Arnold tin rằng màn trình diễn của Darwin Nunez trong trận Siêu cúp nước Anh với Man City xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Điểm nhấn Liverpool 3-1 Man City: Lần đầu tiên cho Klopp, Haaland 0-1 NunezĐiểm nhấn Liverpool 3-1 Man City: Lần đầu tiên cho Klopp, Haaland 0-1 Nunez
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Lữ đoàn đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X