Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City từ chối đề nghị mua sao tuổi teen của Dortmund

Thứ Tư 22/09/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider tiết lộ Man City đã từ chối lời đề nghị mua sao trẻ Liam Delap trị giá 15 triệu bảng từ Dortmund.

Trong mùa hè vừa qua, Borussia Dortmund đã dành sự quan tâm cho Liam Delap của Man City. Nguồn tin từ Football Insider cho hay đội bóng Đức đã gửi tới sân Etihad đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối.

Liam Delap
Man City từ chối bán Liam Delap cho Dortmund

Đó là minh chứng cho thấy Man City có niềm tin lớn đặt vào Delap. Chàng trai 18 tuổi được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Anh và tiềm năng có thể còn vươn ra tầm châu Âu.

Sự phát triển của Delap đã lọt vào mắt xanh của bộ phận tuyển trạch của Dortmund. Trong quá khứ, họ từng tạo nên thương vụ thành công với Jadon Sancho khi đưa anh về từ chính Man City khi mới 17 tuổi.

Không mất nhiều thời gian để Sancho hòa nhập với Dortmund. Sau mùa 2017-18 dần được tích hợp vào đội 1, sao chạy cánh người Anh đã tỏa sáng trong 3 mùa qua. Hè này, Sancho được MU chi tới 73 triệu bảng chiêu mộ.

Với công nghệ đào tạo cầu thủ trẻ hiệu quả, Dortmund là điểm đến hứa hẹn cho các “sao mai” tiềm năng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, với trường hợp của Delap, Man City không có ý định nhả người.

Liam Delap new contract
Sao trẻ 18 tuổi có hợp đồng với Man xanh tới năm 2026

Cuối tháng 8 vừa qua, Man City đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Delap. HLV Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ trẻ này và sự phát triển của anh là một trong những lý do Nửa xanh thành Manchester không mua thêm tiền đạo mới.

Có chăng, Man City chỉ muốn cho mượn Delap để anh có thêm kinh nghiệm thi đấu. Tiếc rằng ngay trước khi mùa giải 2021-22 khởi tranh, chàng trai sinh năm 2003 đã dính chấn thương.

Thứ 7 tuần trước, Delap đã đánh dấu sự trở lại của mình khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của đội trẻ Man City trước Crystal Palace. Con trai của cựu ngôi sao Stoke City, Rory Delap từng ghi 24 bàn sau 20 lần ra sân, giúp đội U23 Man xanh giành chức vô địch Premier League 2 mùa trước.

Trên đội 1, Delap từng có 3 lần khoác áo bao gồm 1 ở Premier League và ghi 1 bàn. Trên trường quốc tế, trung phong cao 1m86 đã khoác áo các đội trẻ từ U15 tới U18 Anh và luôn nổi bật so với các cầu thủ cùng trang lứa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X