Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City từ chối đề nghị của PSG cho Bernardo Silva

Thứ Sáu 14/07/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Paris Saint-Germain cho tiền vệ Bernardo Silva, kiên quyết giữ cầu thủ người Bồ ở lại Etihad.

Tờ Daily Record đưa tin lời đề nghị đầu tiên của PSG cho Bernardo Silva đã bị từ chối. Tuy vậy, ngôi sao 28 tuổi cũng mong muốn chuyển đến thi đấu tại Pháp. Cầu thủ người Bồ còn nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia và Barca nhưng ưu tiên chuyển đến Paris thi đấu.

PSG quan tam Bernardo Silva
Man City từ chối đề nghị của PSG cho Bernardo Silva

Cố vấn bóng đá của PSG là Luis Campos là người đưa ra đề xuất theo đuổi Bernardo Silva. Ông là một người bạn của Silva, từng chiêu mộ cầu thủ này cho Monaco vào năm 2014.

Man City vẫn đang nỗ lực thuyết phục Silva ở lại và bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của Silva còn thời hạn tới năm 2025. Mùa hè năm nay vẫn chưa mang tính quyết định tới tương lai của cầu thủ người Bồ.

Bernardo Silva là một cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ công, tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ chạy cánh phải. Với phẩm chất kỹ thuật và năng lực xuyên phá tốt, Silva có thể tạo ra sự khác biệt cho bất kỳ câu lạc bộ nào mà anh đầu quân.

Hiện tại, Bernardo Silva đang được định giá lên đến 80 triệu Euro. Con số này tăng rất nhiều so với khoản tiền 50 triệu Euro mà Man City đã bỏ ra để chiêu mộ anh vào mùa hè năm 2017.

Trong màu áo Man City, Bernardo Silva đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup, 2 Siêu cúp Anh và 1 Champions League. Điểm nhấn trong sự nghiệp của Bernardo Silva chính là cú ăn ba lịch sử cùng Man City ở mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X