Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City từ chối để cầu thủ người Anh tới Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Sáu 24/08/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bán Fabian Delph không thể xảy ra ở Hè 2018, đội chủ sân Etihad tuyên bố không bán cầu thủ người Anh ở Hè 2018.

Besiktas hỏi mua Fabian Delph


Besiktas đang lên kế hoạch mua một tiền vệ trung tâm đa năng, họ đã nhắm Fabian Delph của Man City như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi 15 triệu euro nhằm thuyết phục Man xanh bán ngôi sao của mình.
Man City bán Fabian Delph không thể xảy ra ở Hè 2018 hình ảnh

Besiktas muốn có Fabian Delph


Mùa giải vừa qua, Delph là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Khi mà Mendy dính chấn thương nặng cựu sao Aston Villa thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái, dù không phải vị trí sở trường nhưng anh cũng chơi cực tốt.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Benjamin Mendy đã trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp đang chơi cực kỳ ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái. Khi mà Mendy đã trở lại còn tuyến giữa Man City có quá nhiều lựa chọn, khả năng Delph phải ngồi dự bị là rất cao.

Besiktas tuyên bố sẵn sàng trao vị trí chính thức cho Fabian Delph, họ đang rất muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Trong trường hợp không mua được cầu thủ 28 tuổi, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chuyển sang mượn.

Man City tuyên bố không bán Delph

Man City bán Fabian Delph không thể xảy ra ở Hè 2018, đội chủ sân Etihad tuyên bố không bán cầu thủ người Anh ở Hè 2018.
Man City từ chối để cầu thủ người Anh tới Thổ Nhĩ Kỳ hình ảnh 2

Pep không bán Fabian Delph bằng mọi giá


HLV Pep Guardiola khẳng định cầu thủ 28 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở sân Etihad, bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha muốn giữ tiền vệ người Anh ở lại. Ông sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cựu sao Aston Villa.

Hiện Fabian Delph đang dính chấn thương và chưa thể trở lại, song Pep vẫn muốn giữ anh để đảm bảo chiều sâu đội hình. Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng không muốn rời Etihad, anh muốn tiếp tục khoác áo nửa xanh thành Manchester.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X