Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City từ chối cho mượn Joe Hart

Thứ Tư 05/07/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, phía Man City khẳng định chỉ muốn bán đứt thủ môn Joe Hart ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ngay khi cập bến Etihad, HLV Pep Guardiola đã quyết định loại bỏ thủ môn Joe Hart. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng phong cách chơi bóng của cầu thủ người Anh không hợp với triết lý của ông. Pep muốn sử dụng những thủ thành có khả năng dùng chân tốt, ông muốn thủ môn của mình phát động tấn công bên phần sân nhà thay vì việc cố gắng đưa bóng lên thật xa. Ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1986 bị đẩy đi, anh phải chuyển tới Torino theo dạng cho mượn.
Man City tu choi cho muon thu mon Joe Hart hinh anh
 Joe Hart không được Pep trọng dụng
Mùa giải vừa qua, thủ thành Joe Hart đã chơi khá tốt trong màu áo Torino theo dạng cho mượn, nhưng điều đó không thể giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân này đã quyết định đưa về thủ môn Ederson Moraes. Ngôi sao người Brazil sẽ cùng với Bravo cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới, trong khi đó Joe Hart tiếp tục bị loại khỏi kế hoạch.
Chuẩn bị lên đường sang Mỹ, Pep Guardiola để học trò 100 triệu bảng ở nhà
Man City đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới ngay từ bây giờ, và HLV Pep Guardiola cũng đã lên danh sách những ngôi sao sẽ sang Mỹ du đấu.
Chứng kiến cầu thủ người Anh bị ghẻ lạnh ở sân Etihad, rất nhiều đội bóng đã hỏi mượn cầu thủ này. Newcastle và West Ham đang cố gắng thuyết phục Man xanh cho mượn ngôi sao 30 tuổi với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, song Man City đã từ chối. Theo Daily Mail, phía Man City khẳng định chỉ muốn bán đứt thủ môn Joe Hart ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị mượn cầu thủ sinh năm 1986.
Man City tu choi cho muon thu mon Joe Hart hinh anh 2
Man City chỉ muốn bán đứt Joe Hart
Nhưng với những đội bóng tầm trung ở Premier League, bỏ ra 18 triệu bảng cho Joe Hart và đáp ứng mức lương lên đến 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ này thực sự là một lựa chọn khó khăn. Arsenal hay Liverpool là những đội bóng có thể đáp ứng điều đó, nhưng Man xanh lại không muốn bán ngôi sao của mình cho một trong hai đội bóng này. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại tương lai Joe Hart vẫn đang là một dấu hỏi lớn, sự nghiệp của cầu thủ này đã đi xuống một cách trông thấy sau sự xuất hiện của Pep Guardiola tại sân Etihad.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X