Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức từ bỏ thương vụ Declan Rice

Thứ Tư 28/06/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice từ West Ham trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Man City rút lui, Arsenal sáng cửa chiêu mộ Declan Rice

Thời gian qua, Arsenal và Man City cạnh tranh nhau gay gắt trong thương vụ Declan Rice. Nhưng trong khi Arsenal đã gửi tới 3 lời đề nghị cho West Ham thì Man City chưa có bất cứ động thái nào. 

Và mới đây, đội bóng thành Manchester chính thức từ bỏ thương vụ Declan Rice sau khi đã chiêu mộ thành công Mateo Kovacic. Thông tin trên được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ. 

Man City cảm thấy mức giá 105 triệu Bảng mà Arsenal đưa ra mới đây cho Declan Rice không thực sự hợp lý. Do đó, họ rút lui để dành tiền bổ sung những vị trí khác trong phiên chợ hè 2023. 

Man City chính thức từ bỏ thương vụ Declan Rice 1
Man City từ bỏ thương vụ Declan Rice.

Như vậy, Arsenal giờ đây một mình một ngựa trong thương vụ này. Họ đã chấp nhận chi ra 105 triệu Bảng tính cả phụ phí mà West Ham yêu cầu. 

Song, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về phương thức thanh toán. Arsenal muốn trả góp số tiền trên thành 5 đợt trong 5 năm.

Tuy nhiên, West Ham không đồng ý và muốn nhận luôn 1 cục. Những cuộc đàm phán giữa 2 đội bóng thành London sẽ còn tiếp tục diễn ra trong những ngày tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X