Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City có phương án B chất lượng vụ Sanchez

Thứ Ba 29/08/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le10Sport, Man City đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund trong trường hợp không có được Sanchez.

 

Man City vẫn nuôi hy vọng sở hữu ngôi sao tấn công Alexis Sanchez của Arsenal. Đội chủ sân Etihad tin rằng Pháo thủ sẽ bán ngôi sao của mình trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 khép lại. Mới đây, cầu thủ người Chile tiếp tục khẳng định anh chỉ ở lại Emirates nếu nhận 400.000 bảng/tuần, đó là con số mà đội bóng thành London không thể đáp ứng. Arsenal vẫn đang cố gắng thuyết phục Sanchez gia hạn, nhưng nếu không có cơ hội giữ anh ở lại nhiều khả năng họ sẽ sẵn sàng bán cầu thủ này vào những thời điểm cuối cùng của phiên chợ Hè.
Man City mua tien dao Aubameyang neu hut Sanchez hinh anh
Man City vẫn nuôi hy vọng có được Alexis Sanchez
Song song với việc chiêu mộ Sanchez, Man City cũng cần những phương án B chất lượng trong trường hợp không có được tuyển thủ người Chile. Theo Le10Sport, Man City đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund trong trường hợp không có được Sanchez. Việc Man xanh theo đuổi cầu thủ người Gabon đã không còn là chuyện mới, song họ không thực sự quyết tâm bởi Pep Guardiola ưu tiên Sanchez hơn, ông chỉ đẩy mạnh việc chiêu mộ Aubameyang khi mà cánh cửa mua Sanchez chính thức khép lại.
Klopp tuyên bố tống sao Liverpool lên ghế dự bị
HLV người Đức đảm bảo vị trí trong khung thành sẽ về với Simon Mignolet trong trận đại chiến Man City sau màn trình diễn tương đối phiêu lưu của học trò đồng...
Nhiều khả năng vào ngày cuối cùng ở Hè 2017 Man City sẽ hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, họ chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Đây là con số được cho là sẽ thuyết phục Dortmund nhả người. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 đã ở rất gần PSG với giá 70 triệu euro, song đội bóng đá nước Pháp đã rút lui vì muốn tập trung toàn lực cho việc đưa về Neymar của Barca.
Man City mua tien dao Aubameyang neu hut Sanchez hinh anh 2
Man City nhắm Aubameyang trong trường hợp không mua được Sanchez
Pep Guardiola đã từng làm việc ở Đức, và ông rất ấn tượng với những gì Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund thể hiện. Có được cầu thủ người Gabon, sức mạnh trên hàng công của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Nhưng khi đó rất có thể Pep sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng thừa bởi hàng công của Man xanh đã quá chật chội. Họ đã có Aguero và Jesus ở vị trí trung phong, sự có mặt của Aubameyang sẽ đẩy cuộc cạnh tranh càng thêm khốc liệt.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X