Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City "trói chân" thành công trụ cột?

Thứ Hai 25/12/2017 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, trung vệ Nicolas Otamendi đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City.

 

Ở mùa giải này, trung vệ Nicolas Otamendi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Man City. Chấn thương của John Stones không hề khiến Man xanh suy yếu, đó là nhờ phong độ rất cao của cầu thủ người Argentina. Ngôi sao sinh năm 1988 duy trì phong độ cực kỳ ổn định, anh chơi chắc chắn nơi phòng thủ và cũng gây ấn tượng rất lớn khi tham gia tấn công. Cầu thủ 29 tuổi là một trong những hậu vệ tấn công tốt nhất Premier League mùa này với 4 bàn thắng.
Man City gia han voi trung ve Nicolas Otamendi  hinh anh
Otamendi chơi rất tốt ở mùa giải này
Những đóng góp của trung vệ Otamendi giúp Man City đang thăng hoa trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm nhiều hơn MU, đội xếp thứ 2. Đấy là chưa kể Man xanh đã có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh và lọt vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội dẫn đầu ở bảng đấu của mình. Với phong độ ấn tượng của mình, cựu sao Valencia đã được đội chủ sân Etihad thưởng lớn. Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, trung vệ Nicolas Otamendi đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City.
Man City ngáng đường M.U vụ sao Dortmund
Man City đã bất ngờ muốn có tiền vệ Julian Weigl, đó là mục tiêu hàng đầu của M.U ở phiên chợ Đông 2018.
Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi vẫn còn thời hạn đến năm 2020, nhưng Man City đã gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao người Argentina. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ 29 tuổi đã được tăng lên đáng kể. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực của ngôi sao sinh năm 1988. Bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn là động lực để Otamendi chơi tốt hơn trong thời gian tới. Việc cựu sao Valencia đồng ý ký hợp đồng mới cũng khiến Man City tránh khỏi sự ve vãn từ những đội bóng lớn như PSG hay Real Madrid.
Man City gia han voi trung ve Nicolas Otamendi  hinh anh 2
Man City gia hạn thêm 2 năm với Otamendi 
Sau Otamendi, Man City dự kiến sẽ gia hạn với Fernandinho. Trong tuần tới ngôi sao người Brazil sẽ được gia hạn thêm 1 năm nữa. Gabriel Jesus cũng được cho là đã đồng ý ký một thỏa thuận mới cho đến năm 2023 với mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần. Trước đó, Man xanh cũng đã gia hạn thành công với David Silva. Với việc những trụ cột đang chơi tốt, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch gia hạn với rất nhiều cầu thủ.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X