Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trở thành trò cười trong mắt NHM sau trận thắng Arsenal

Thứ Năm 18/06/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã xuất sắc đánh bại Arsenal 3-0 tại Etihad, xong NHM đã chế giễu đội chủ nhà từ một hình ảnh mang tính giải trí rất cao.

NHM chế giễu Man City


Ngoại hạng Anh chính thức trở lại vào rạng sáng nay với 2 cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. Tất nhiên, trận đấu ở sân Etihad được quan tâm hơn rất nhiều. Man xanh cần 3 điểm để bám đuổi Liverpool, trong khi đó Arsenal cũng cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4.
Man City trở thành trò cười trong mắt NHM sau trận thắng Arsenal hình ảnh
CĐV Man City chưa lấp đầy vị trí trên màn hình
Đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy những trận đấu sẽ diễn ra trên các SVĐ không có khán giả. BTC giải đấu đã nghĩ ra một sáng kiến mới, qua đó động viên các cầu thủ dưới sân. Theo đó, ở tất cả các SVĐ, gần 2 khung thành sẽ sẽ lắp đặt một màn hình lớn hiển thị trực tiếp hình ảnh các CĐV theo dõi bóng đá tại nhà.

BTC Ngoại hạng Anh hy vọng điều này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu. Tuy nhiên, một hình ảnh hài hước đã diễn ra ở Etihad. Khi mà trận đấu đang diễn ra, NHM của Man City vẫn chưa thể lấy đầy màn hình.

NHM đã lên tiếng chế giễu Man City sau khi chứng kiến CĐV Man City thờ ơ với trận đấu của đội nhà. Trên mạng xã hội twitter rất nhiều ý kiến được đưa ra. Tài khoản Harold Rivas đã viết: "Bức ảnh này nói lên tất cả, CĐV Man City chưa bao giờ hết mình về đội nhà".
Toi phut 29, man hinh van chua duoc lap day

Tới phút 29, màn hình vẫn chưa được lấp đầy


Tài khoản Paul Bullock nói đùa: "NHM Man City có lẽ quá bận rộn với công việc, có lẽ họ chưa thu xếp được thời gian theo dõi đội nhà thi đấu". Một số bình luận khác: "Bầu không khí tại Etihad thực sự tuyệt vời". "Thật khó tin về số lượng CĐV Man City theo dõi đội nhà thi đấu".

Man City đã áp đảo hoàn toàn Arsenal, họ giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Raheem Sterling, Kevin De Bruyne và Phil Foden là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được Man xanh rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 22 điểm.

Arsenal thua thảm, tân binh vẫn được khen ngợi
Mặc dù Arsenal thất bại 0-3 trên sân của Man City, song màn trình diễn của hậu vệ Kieran Tierney vẫn được đánh giá rất cao.
HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Arsenal
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội.
NHM Arsenal phản ứng thế nào sau màn trình diễn thảm họa của David Luiz?
NHM Arsenal phản ứng mạnh mẽ với sai lầm của trung vệ David Luiz trước Man City, họ muốn đội bóng thành London đẩy cầu thủ người Brazil ra đi ở Hè 2020.
Huyền thoại MU chỉ ra lý do Arsenal thảm bại trước Man City
Huyền thoại MU, Gary Neville nói về kết quả trận Man City vs Arsenal, ông đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại 0-3 tại Etihad.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X