Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tri ân Aguero siêu độc trước trận đấu cuối cùng

Chủ Nhật 23/05/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi chính thức có màn chia tay Man City tại Etihad, tiền đạo Aguero đã được đội bóng thành Manchester tri ân theo cách ấn tượng.

Aguero chính thức chia tay Man City sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, kết thúc quãng thời gian 10 năm cống hiến tại Etihad. Với những đóng góp không biết mệt mỏi trong thời gian qua, chân sút người Argentina nhận được những màn tri ân ý nghĩa.

Cuộc đối đầu Everton tại vòng 38 đánh dấu lần cuối cùng Aguero thi đấu tại Etihad trong màu áo Man City. Sẽ có một buổi lễ chia tay được dự báo giàu cảm xúc diễn ra sau khi trận đấu này khép lại.

Aguero
Aguero bên bức tranh khảm tại khu tập luyện của Man City.

Trước đó, anh tranh thủ đi thăm quan và chụp những tấm ảnh kỉ niệm bên những tác phẩm nghệ thuật về mình tại thành phố Manchester. Những tác phẩm này bao gồm một bức tranh tường khổ lớn ở trung tâm thành phố, bức tranh khảm được đặt ở khu tập luyện của Man City và một bức ảnh lộng lẫy của Aguero bên cạnh bên những danh hiệu giành được cùng Man City.

Trước đó, Man City cũng đã công bố quyết định dựng tượng cho tiền đạo 32 tuổi để nhằm tôn vinh những đóng góp của anh. Bức tượng này vẫn đang trong thời gian hoàn thiện trước khi được công bố.

Aguero
Bức họa về Aguero được đặt giữa trung tâm thành phố Manchester.
Aguero
Bộ sưu tập 15 danh hiệu của Aguero trong màu áo Man City.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho hay Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca sau khi chia tay Man City. Anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Camp Nou, nhận lương 5 triệu Euro mỗi mùa, chỉ bằng 1/3 thu nhập trong thời gian qua tại Etihad.

Chốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với BarcaChốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với Barca
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.
Pep Guardiola báo tin không vui về Sergio AgueroPep Guardiola báo tin không vui về Sergio Aguero
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ vắng mặt ở trận đấu với Brighton tại vòng 37 Ngoại hạng Anh vì chấn thương.
Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập BarcaSergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca
Tờ TYCsports vừa xác nhận rằng tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X