Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trao cho Aguero đặc quyền, nhắm sẵn 2 người thay thế

Thứ Ba 14/01/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định Man City đã trao cho Aguero quyền tự mình quyết định khi nào sẽ rời CLB.
Aguero đã làm nên lịch sử ở Premier League cuối tuần qua khi ghi được cú hat-trick vào lưới Aston Villa. Anh đã trở thành cầu thủ nước ngoài ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh.

Sau trận đấu cuối tuần qua, Pep Guardiola khẳng định Aguero đã là một huyền thoại. Ông cũng tỏ ra cởi mở trong việc để Aguero tự quyết định tương lai của mình.

Man City trao cho Aguero đặc quyền, nhắm sẵn 2 người thay thế hình ảnh

Man City trao cho Aguero đặc quyền, nhắm sẵn 2 người thay thế


Aguero sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm sau, thời điểm anh bước gần sinh nhật tuổi 33. Trước đây, Aguero từng lên tiếng khẳng định mong muốn trở lại đội bóng quê nhà Independiente sau khi rời Etihad. Và tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ được tự do ra đi bất cứ khi nào anh muốn. Và để thể hiện sự tôn trọng, Man City sẽ không lên kế hoạch thay thế Aguero khi anh vẫn còn đóng vai trò chủ lực ở đội bóng.

Nhưng nguồn tin từ Daily Mail cũng cho biết Man xanh đã nhắm chiêu mộ Harry Kane hoặc Lautaro Martinez trong tương lai. Danh sách đã được Man City vạch ra và những động thái tiếp cận rõ ràng hơn sẽ được thực hiện khi Aguero rời Etihad.

Harry Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League ở thời điểm này. Nhưng thuyết phục Tottenham nhả người không phải đơn giản. Chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter có vẻ là phương án khả thi hơn nhiều. Tuy vậy, Man City cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Barcelona cho đồng hương của Aguero.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X