Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tranh tiền vệ Brighton với Liverpool

Thứ Ba 23/05/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc nẫng tay trên Mac Allister trước mũi Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mac Allister đã được liên hệ với Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành phố cảng đang tính toán bổ sung hàng tiền vệ sau một mùa giải thăng trầm. Liverpool được cho là đã đàm phán với Mac Allister và tân giám đốc thể thao Jorg Schmadtke muốn ký kết với cầu thủ này ngay trong tháng đầu tiên đến làm việc ở Anfield.

Mac Allister
Man City tranh Mac Allister với Liverpool

Tuy nhiên, Man City có thể nhảy vào thương vụ này và phá hỏng tính toán của Liverpool. Pep Guardiola và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã thảo ra một danh sách những mục tiêu hàng đầu cho Man City vào mùa hè tới.

Mac Allister là cầu thủ được nhắm đến để thay thế Ilkay Gundogan. Ngoài ra, Bernardo Silva cũng đươc liên hệ rời khỏi Man City ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Man City cũng nhắm tới Joshua Kimmich. Bên cạnh đó, Josko Gvardiol cũng có thể xem là một sự thay thế phù hợp cho Aymeric Laporte.

Man City đang theo sát cả tiền vệ Declan Rice của West Ham. Cầu thủ này có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 100 triệu Bảng. Arsenal là đội đang dẫn đầu ở thương vụ này.

Không giống như Liverpool, Man City có thể thuyết phục Mac Allister dễ dàng với việc được tham dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, việc gia nhập Man City cũng đảm bảo về những danh hiệu, khi đội bóng này đang hướng tới cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Brighton đã sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị cho các ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Ngoài Mac Allister, Moises Caicedo cũng là một cái tên đang được nhiều đội bóng hàng đầu nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X