Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City giành "ngọc thô" của Aston Villa với Bayern và Ajax

Thứ Năm 05/03/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang quan tâm tới sao trẻ Jaden Philogene-Bidace của Aston Villa, cầu thủ cũng nhận được những ánh mắt nhòm ngó từ phía Bayern Munich và Ajax ở thời điểm này.
Philogene-Bidace sẽ hết hạn hợp đồng với Aston Villa vào cuối mùa giải này. Và The Villains đang rất cố gắng giữ chân sao trẻ sáng giá của mình. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Anh nhiều khả năng sẽ rời Villa Park để thi đấu cho một đội bóng lớn và tham vọng hơn.

Sao trẻ 17 tuổi này đã thăng tiến nhanh chóng và đang được theo dõi bởi các tuyển trạch viên của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Tờ Football Insider khẳng định Man City đang để mắt sát sao tới sự phát triển của Philogene-Bidace trước kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Man City giành ngọc thô của Aston Villa với Bayern và Ajax hình ảnh

Man City giành sao trẻ Jaden Philogene-Bidace với Bayern và Ajax


Cầu thủ trẻ sinh năm 2002 đã dành 2 năm ở Villa, chơi ở cấp độ trẻ của đội bóng này. Anh được đôn lên đội U23 mùa này và được ra sân 2 lần ở Premier League 2.

Philogene-Bidace gây ấn tượng lớn ở cấp độ U18 khi ghi được 9 bàn thắng sau 15 trận đấu ở vị trí chạy cánh trái. Anh còn ghi được hat-trick vào lưới đội U18 Swansea hồi tháng 8 năm ngoái.

Với việc Leroy Sane có khả năng rời đi vào mùa hè, việc Man City nhắm đến một cầu thủ tiềm năng khác ở vị trí tương tự là điều cần thiết. Tuy nhiên, Philogene-Bidace sẽ không thể lọt vào đội hình chính của Man xanh ngay lập tức khi mà Eric Garcia và Phil Foden vẫn đang kiên nhẫn chờ cơ hội để vươn lên đội một.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X