Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tranh giành sao trẻ đắt giá của Ligue 1 cùng Bayern và Barca

Thứ Hai 21/03/2016 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi Ousmane Dembele hiện đang nổi lên như là sao trẻ sáng giá bậc nhất nước Pháp. Tài năng của cầu thủ trẻ 18 tuổi càng được minh chứng một cách rõ ràng hơn khi Rennes đã từ chối lời đề nghị hỏi mua trị giá 35 triệu euro của Barca cách đây không lâu.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele đang được các ông lớn hàng đầu thế giới theo sát
Man City đã từng từ chối ký hợp đồng với Marcus Rashford
vào năm 2014 chỉ vì thể trạng của cầu thủ trẻ này. Kết quả thì ai cũng có thể nhận thấy rõ. Chính sao trẻ sinh ra tại Manchester vừa ghi bàn thắng duy nhất đẩy Man City tới viễn cảnh có thể rời khỏi top 4 Premier League bất cứ lúc nào. Hiện giờ, đội chủ sân Etihad cũng đang phải nếm một quả đắng tồi tệ không kém với trường hợp của sao trẻ đang nổi như cồn tại Ligue 1, Ousmane Dembele
.

Được biết, Patrick Vieira đã đề nghị Man xanh ký hợp đồng với cầu thủ trẻ 18 tuổi ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, The Citizens đã chần chừ và bỏ lỡ mất cơ hội ngàn vàng đó. Mùa này, Dembele đã được đôn lên đội một của Rennes và đang được đánh giá là món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2016 tới. Cả Bayern Munich lẫn Barcelona đều đang theo rất sát thương vụ này. Cách đây không lâu, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định ra tay trước khi gửi đến nước Pháp một lời đề nghị khủng lên tới 35 triệu euro. Tuy nhiên, CLB đang chơi ở Ligue 1 đã phũ phàng từ chối số tiền này với hy vọng sẽ “trúng quả đậm” ở phiên chợ hè tới.
Sau vòng 31 Premier League: Nóng Top 4, nóng cuộc đua trụ hạng
(Bongda24h.vn) - Man City đã để thua M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League, thất bại của The Citizens khiến cuộc đua giành vé dự Champions League...
Cuối tuần qua, các tuyển trạch viên hàng đầu của ba đại gia nước Anh là Man United, Man City và Arsenal đều đã có mặt trên sân Velodrome để chứng kiến trận đấu giữa Marseille và Rennes. Dembele chỉ thi đấu 79 phút ở trận này nhưng cũng đã kịp ghi một bàn và kiến tạo một bàn cho các đồng đội. Kết quả chung cuộc là Rennes đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số đậm là 5-2.

Cựu cầu thủ của Man United và Arsenal, Mikael Silvestre hiện đang là cố vấn tại Rennes từng chia sẻ về cầu thủ trẻ người Pháp: “Tôi phải khẳng định rằng một ngày nào đó Ousmane Dembele sẽ có mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng Vàng. Tôi từng được chứng kiến Cristiano Ronaldo thi đấu khi cậu ấy mới đến Manchester United. Giờ đây tôi lại được thấy những tố chất tương tự như thế từ cậu bé 18 tuổi này.”

Được biết, Dembele đã ghi được 10 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, nhiều nhất trong số các cầu thủ 20 tuổi đang chơi ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Nhiều khả năng anh sẽ sớm phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà Anthony Martial lập nên ở mùa giải năm ngoái trong một tương lai gần.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X