Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tranh giành Modric với Chelsea và MU

Thứ Bảy 11/06/2011 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đua giành chữ ký của Luka Modric có vẻ đang nóng bỏng ngoài dự kiến. Sau khi MU và Chelsea bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao của Tottenham giờ đến lượt “Man xanh” nhập cuộc với lời đề nghị cực “khủng”.

Góp công lớn và thành công của Tottenham tại Champions League cũng như giải Ngoại hạng mùa qua, Luka Modric đang trở thành một trong những tiền vệ được săn đón ráo riết nhất xứ sương mù. Cả 2 “đại gia” lớn nhất là Manchester United và Chelsea đều đã nhắm ngôi sao này cho tuyến giữa của mình trong mùa tới.

Thương vụ Modric còn nhiều rắc rối

Cách đây ít ngày đích thân HLV Redknapp của Tottenham đã phải lên tiếng “xua đuổi” nhà ĐKVĐ Premier League với tuyên bố “MU đừng có nằm mơ” với lời đề nghị 20 triệu bảng và rằng Modric là “cầu thủ không thể thay thế”. Tuy nhiên không hiểu BLĐ Spurs có đủ sức cưỡng lại những tấm séc nặng trịch của các tỷ phú Ả Rập.

Theo tin tức trên tờ Mail HLV Mancini đã đưa ngôi sao của Tottenham vào tầm ngắm và sẵn sàng chi đến 30 triệu bảng. Ngoài ra họ còn úp mở về khả năng tăng gấp 3 mức lương 55.000 bảng/tuần mà tiền vệ 25 tuổi này đang được nhận. Ngoài chuyện lương thưởng vượt trội thì việc “Man xanh” được góp mặt tại Champions League mùa tới càng khiến đề nghị của họ trở nên hấp dẫn.

Về phần mình, phát biểu trước báo giới hôm 10/6 Modric khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra. “Tôi là người của Tottenham và sẽ có mặt tại London ngày 7/7 tới để chuẩn bị cho mùa mới. Nhưng tôi muốn nói rằng việc chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra sau đó.

Tại Anh mọi chuyện đều có thể xảy ra vào thời điểm ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, ngày 31/8. Vậy nên cũng chẳng ích gì nếu chúng ta lo lắng về chuyện đó lúc này. Nếu tình hình của tôi thay đổi sau khi giai đoạn chuẩn bị cho mùa mới bắt đầu thì cũng không có gì lạ”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X