Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tranh giành Miranda với M.U

Thứ Hai 29/12/2014 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin El Confidencial đăng tải, Man City đã nhảy vào phá đám M.U trong thương vụ Miranda.

Miranda là cầu thủ góp công lớn vào chức vô địch La Liga của Atletico ở mùa giải 2013-2014. Bên cạnh đó là việc đưa đội chủ sân Vicente Calderon vào trận chung kết Champions League 2013-2014.

Mùa giải năm nay, Miranda vẫn thi đấu rất tốt. Sau 11 trận ra sân ở La Liga, hậu vệ người Brazil ghi được 3 bàn thắng, anh chính là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng ba sau Mandzukic (6 bàn) và Griezmann (6 bàn).

Man City tranh gianh Miranda voi M.U hinh anh
Man City lao vào tranh giành Miranda với M.U

Mặc dù, đang thi đấu hay trong màu áo Atletico nhưng tương lai của hậu vệ 30 tuổi đang bị lung lay dữ dội khi HLV Diego Simeone đang cố gắng tạo điều kiện để tài năng trẻ Jose Gimenez ra sân.

Sau khi nhận thấy tương lai của Miranda bấp bênh, M.U bày tỏ nguyện vọng có chữ ký của Miranda. Hiện tại, Atletico cũng đã bật đèn xanh để M.U tiếp cận Miranda. Theo đó, nếu chồng đủ 20 triệu bảng, “Quỷ đỏ” sẽ có được chữ ký của hậu vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, thương vụ này của M.U đang có nguy cơ đổ bể khi Man City lao vào phá đám. Nguyên nhân, Man City mua Miranda vì đội chủ sân Etihad muốn củng cố hàng thủ khi Kompany liên tục dính chấn thương còn Eliaquim Mangala đang vật lộn để thích nghi với Premier League.

Được biết, Man City sẵn sàng chồng đủ số tiền 20 triệu bảng để đón Miranda về sân Etihad. Do đó, đây sẽ là thử thách lớn cho M.U trong việc theo đuổi trung vệ người Brazil./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X