Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City trắng tay, Simeone lên thay Pellegrini

Thứ Ba 10/02/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City rất khó vô địch Premier League và Champions League trong mùa giải này, vì vậy gần như chắc chắn Pellegrini sẽ bị “trảm” vào cuối mùa giải năm nay.

Man City trang tay, Simeone len thay Pellegrini hinh anh
Simeone dẫn dắt Man City

Khi ký hợp đồng với Man City vào năm 2013, Citizens cài điều khoản rất rõ ràng với HLV Pellegrini là trong mỗi mùa giải phải giành ít nhất 1 danh hiệu vô địch. Mùa trước, tương lai của chiến lược gia người Chile đã được đảm bảo với chức vô địch Premier League 2013/2014. Tuy nhiên tới mùa giải năm nay, Man xanh đang thi đấu rất không tốt và đang đứng trước nguy cơ trắng tay vào cuối mùa. Trong 3 danh hiệu dễ dàng nhất là Community Shield, FA Cup, League Cup thì Man City đã thất bại. Họ thua Arsenal 0-3 ở Siêu cúp nước Anh, sau đó là 2 thất bại đáng xấu hổ trước Newcastle và Middlesbrough ở FA Cup và League Cup.

Tính cho tới thời điểm này của mùa giải, Man City chỉ còn lại 2 cơ hội vô địch tại Premier League và Champions League, thế nhưng đây là những danh hiệu tương đối viển vông với đội chủ sân Etihad. Cuối tuần vừa qua, Man City đã bị Hull City cầm hòa ngay trên sân nhà và bị Chelsea bỏ xa tới 7 điểm trên BXH. Trong khi đó ở đấu trường châu Âu, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ phải chạm trán với gã khổng lồ Barcelona ở vòng 1/8. Chưa kể danh hiệu Champions League vẫn ở tầm quá cao so với thực lực và kinh nghiệm của Man City. Như thế có nghĩa Pellegrini gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Và với một đội bóng không thiếu tiền như Citizens thì họ sẵn sàng chi tiền tấn để đưa về những HLV xuất sắc nhất tại châu Âu. Ngay sau trận hòa với Hull City mới đây, BLĐ Man City đã “đi tắt đón đầu” với việc tìm người thay Pellegrini, theo đó ứng viên số 1 là HLLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Như đã biết, GĐTT Begiristan và GĐĐH Soriano (người cũ của Barca) có mối quan hệ rất rộng tại La Liga, vì vậy 2 người đàn ông này đã bí mật liên lạc với người đại diện của El Cholo trong ít ngày vừa qua. Tất nhiên, BLĐ đội chủ sân Etihad đã đưa ra một mức lương hậu hĩnh và một nguồn tiền chuyển nhượng khổng lồ để làm “mềm lòng” Simeone. Thậm chí Man xanh đã tiết lộ kế hoạch “khủng” để chiêu mộ Lionel Messi trong hè 2015 để thuyết phục Simeone.

Theo thông tin từ báo chí Anh thì khả năng Simeone đồng ý tới Man City là khá cao vì ông gần như đã đoạt mọi danh hiệu cùng Atletico Madrid. Chưa kể nếu đến Man xanh, El Cholo sẽ được làm việc với rất nhiều cầu thủ đồng hương như Aguero, Zabaleta và Demichelis.

Xem thêm bóng đá Anh mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X