Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City "trảm" thêm 3 cái tên trước hạn chót chuyển nhượng

Thứ Tư 30/08/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc thanh trừng của Pep Guardiola ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn chưa dừng lại khi ông còn muốn đẩy nốt 3 cầu thủ Mangala, Delph và Bony khỏi sân Etihad trước hạn chót vào đêm mai.
Man City tram them 3 cai ten truoc han chot chuyen nhuong hinh anh
Pep Guardiola sẽ thanh lý thêm 3 cái tên trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa

West Brom hiện đang là đội có khả năng cao chiêu mộ được Mangala sau khi Inter Milan rút lui khỏi thương vụ này. Tuy nhiên, bất kỳ lời đề nghị nào của West Brom dành cho Mangala cũng sẽ không liên quan gì đến trường hợp của Jonny Evans. Được biết, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho Evans nhưng đã bị từ chối. Đội chủ sân Etihad muốn dùng Mangala để trao đổi nhưng đội chủ sân The Hawthorns muốn nhận tiền mặt hơn.

Trong khi đó, Swansea đã sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng để đưa Bony trở lại mái nhà xưa. Hiện tại, chân sút chủ lực của đội bóng xứ Wales là Fernando Llorente đang bị chấn thương và cũng đang tiến gần tới Chelsea. Vì vậy, “thiên nga đen” rất cần bổ sung thêm tiền đạo chất lượng trong bối cảnh đã mất một siêu sao trụ cột trước đó là Gylfi Sigurdsson.

Stoke thì đã theo đuổi Fabian Delph suốt mùa hè này. Và thương vụ này chưa thể trở thành hiện thực nằm ở chỗ điều khoản cá nhân của tiền vệ người Anh. Cụ thể, cựu cầu thủ Aston Villa không muốn phải giảm lương quá nhiều khi rời Man City và đó là vấn đề ngăn cản anh ra đi.
Aguero cân nhắc chia tay Man City vào tháng 1
Tiền đạo Sergio Aguero đang cân nhắc chia tay Man City vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nếu không có được suất đá chính chắc chắn trong đội hình của Pep...

Man City đã chi ra tổng cộng 78 triệu bảng để có được chữ ký của bộ ba này. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chịu thiệt thòi và không nhận lại bao nhiêu tiền phí chuyển nhượng để đẩy họ ra đi. Đơn giản là bởi những cầu thủ này không phải một phần trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Trong quãng thời gian trước đó, đội bóng thành Manchester đã thanh lý một loạt hảo thủ bao gồm Iheanacho, Kolarov, Fernando, Nasri, Joe Hart, Caballero, Zabaleta, Clichy, Navas, Nolito và Sagna. Sau cuộc thanh trừng này, Man City đã mua thêm một số tên tuổi như Benjamin Mendy, Kyle Walker, Bernardo Silva, Ederson và Danilo. Tuy vậy, thành tích và những màn trình diễn của The Citizens trong những vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa thật mỹ mãn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X