Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá đắt sau khi lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn

Thứ Năm 29/10/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh đang thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, The Citizens tiếp tục phải đón nhận hung tin khi hậu vệ phải Zabaleta đã gia nhập danh sách bệnh binh sau một tình huống va chạm mạnh với Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Man City tra gia dat sau khi lot vao tu ket cup Lien doan hinh anh
Zabaleta là cái tên mới nhất dính chấn thương của Man City

Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã dễ dàng đánh bại một đội bóng khó chịu tại Premier League là Crystal Palace với chiến thắng “bàn tay nhỏ” tại vòng 4 League Cup. Những người lập công cho đội chủ sân Etihad là Bony, De Bruyne, Iheanacho, Yaya Toure và cầu thủ trẻ Manu Garcia. Tuy nhiên, niềm vui lọt vào tứ kết League Cup của Man City không được trọn vẹn khi họ tiếp tục phải đón nhận một ca chấn thương nữa của ngôi sao đội một là Pablo Zabaleta. Hậu vệ phải của đội chủ sân Etihad đã nằm sân và nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ trong vài phút sau một pha va chạm cực mạnh với Zaha đầu hiệp 2. Kết quả là cầu thủ người Argentina đã phải rời sân bằng cáng và tình hình chấn thương có vẻ khá nghiêm trọng.

Pellegrini hết lời ca ngợi sao trẻ sau chiến thắng tưng bừng tại cúp Liên đoàn
HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho trong chiến thắng 5-1 của Manchester City trước Crystal Palace tại...

Hậu vệ tới từ Nam Mỹ cũng đã phải ngồi ngoài giai đoạn đầu mùa vì dính chấn thương đầu gối từ tháng 8. Phải đến đầu tháng 10 vừa qua anh mới chính thức trở lại và giúp cho HLV Pellegrini có thêm những phương án tấn công hiệu quả hơn từ hành lang cánh phải thay cho một Sagna thiên về phòng ngự. Với chấn thương này của Zabaleta, Man City sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là khi họ đang thiếu vắng nhiều trụ cột khác như Aguero, Silva, Nasri hay Delph.

Sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng Man City 5-1 Crystal Palace, đội chủ sân Etihad đã được biết đối thủ tại vòng tứ kết của mình và đó chỉ là một Hull City nhỏ bé. Có thể tin chắc rằng đội bóng thành Manchester sẽ bước tiếp vào vòng bán kết mà không gặp quá nhiều khó khăn đến từ đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Với việc các đối thủ sừng sỏ như Arsenal, Chelsea và Man United đều đã bị loại, City đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành được chiếc cúp vô địch League Cup ở mùa giải năm nay.

Xem video Man City 5-1 Crystal Palace (vòng 4 cúp Liên đoàn Anh):

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X