Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Swansea

Chủ Nhật 25/09/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Swansea, Man City nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương cơ.

 

Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola tự tin hướng đến một chiến thắng. Man xanh đã áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu. Cuối cùng họ giành chiến thắng trước “Thiên nga đen” với tỉ số 3-1. Với thắng lợi có được Man City vẫn vững vàng trên ngôi đầu tại Premier League với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu đầu tiên. Đội chủ sân Etihad cũng đang có mạch 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
Man City san bang va tiem can mot loat ky luc.
Man City đánh bại Swansea 3-1
Dù đánh bại Swansea để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng nhưng Man City đã nhận hung tin khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương. Phút 81, ngôi sao người Bỉ gặp vấn đề và phải rời sân nhường chỗ cho Navas. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của đội chủ sân Etihad đã kiểm tra và kết luận De Bruyne dính chấn thương cơ. HLV Guardiola lo ngại tiền vệ người Bỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu tới đây với Celtic tại Champions League.
Man City san bằng và tiệm cận một loạt kỷ lục
(Bongda24h) - Chiến thắng trước Swansea không chỉ giúp Manchester City xây chắc ngôi đầu bảng mà còn đưa thầy trò Pep Guardiola tiến gần một loạt kỷ lục.
Chia sẻ trước báo giới, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Toàn đội đã chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm. Nhưng có một điều đáng ngại khi De Bruyne gặp một vấn đề nhỏ. Cậu ấy cần được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi có kết luận chính thức. Vấn đề của cậu ấy không quá nghiêm trọng nhưng tôi sợ rằng De Bruyne sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào giữa tuần tới”.
Tien ve Kevin De Bruyne dinh chan thuong hinh anh 2
Pep Guardiola cảm thấy lo lắng trước chấn thương của De Bruyne
Nếu De Bruyne dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Man City. Từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1991 đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi được Pep xây dựng. Cựu sao Chelsea đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 6 lần ra sân ở Premier League. Nhiều chuyên gia còn đang dự đoán rằng De Bruyne sẽ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Video Swansea 1-3 Man City (Vòng 6 Premier League)


Nguyễn Huyền
 
 
► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X