Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley

Thứ Bảy 26/11/2016 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù giành chiến thắng 2-1 trước Burnley nhưng Man City đã phải trả giá đắt khi tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương.

Man City đã có một trận đấu khó khăn trên sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Man xanh để đối thủ vượt lên dẫn trước, họ phải cần tới cú đúp của tiền đạo Sergio Aguero mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Thậm chí những phút cuối trận nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Bravo đội khách đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Với 3 điểm có được trước Burnley, Man City đã tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League.
Tien ve Raheem Sterling dinh chan thuong bap chan hinh anh
Cú đúp của Aguero giúp Man City đánh bại Burnley 2-1
Mặc dù giành chiến thắng 2-1 trước Burnley nhưng Man City đã phải trả giá đắt khi tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương. Cầu thủ người Anh phải nhường chỗ cho Sane ở phút 57. Theo chẩn đoán, ngôi sao người Anh tái phát chấn thương bắp chân. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1994 cũng phải nghỉ thi đấu 2 tuần sau chấn thương gặp phải trong trận thua 0-2 trước Tottenham.
Pep Guardiola: Man City không thể phòng ngự trước Burnley
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã dành rất nhiều lời khen cho Burnley sau khi đội chủ nhà khiến cho Man City phải hết sức vất vả mới có thể rời Turf Moor...
Trước Burnley, HLV Pep Guardiola đã bố trí tiền vệ Sterling chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, nhưng ngôi sao người Anh đã có một trận đấu thất vọng. Những phút có mặt trên sân, Sterling không tung nổi một cú dứt điểm. Anh hoạt động thiếu hiệu quả bên hành lang cánh phải. Cựu sao Liverpool tỏ ra chậm chạp, sự rườm rà trong phong cách chơi bóng rất nhiều lần khiến những đợt lên bóng của The Citizens bị lỡ nhịp.
Tien ve Raheem Sterling dinh chan thuong bap chan hinh anh 2
Sterling dính chấn thương
Những thống kê chỉ ra rằng, trong 11 lần ra sân gần nhất, cầu thủ người Anh không ghi bàn cũng không kiến tạo. Với việc không đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, việc cầu thủ người Anh dính chấn thương cũng không phải vấn đề quá lớn với Man City. Ngoài Sterling, trung vệ Otamendi cũng khiến NHM đội chủ sân Etihad lo lắng. Cựu sao Valencia gặp vấn đề ở những phút cuối trận và phải rất cố gắng mới có thể đá trọn vẹn 90 phút. Từ đầu mùa giải này, Otamendi vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola ở trung tâm hàng thủ.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X