Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Hai 19/12/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Arsenal phía Man City đã phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ Pablo Zabaleta dính chấn thương không hề nhẹ.

 

Rạng sáng nay, Man City tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League. Man xanh đã để đối thủ vượt lên dẫn trước, tuy nhiên đội chủ nhà đã ngược dòng thắng lại 2-1. Với 3 điểm có được trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thầy trò Pep Guardiola đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ đang có 36 điểm sau 17 vòng, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Như vậy là sau chuỗi trận thiếu ấn tượng Man xanh đang trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.
Hau ve Pablo Zabaleta dinh chan thuong sau tran thang Arsenal hinh anh
Man City đánh bại Arsenal 2-1
Sau trận thắng Arsenal, phía Man City đã phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ Pablo Zabaleta dính chấn thương không hề nhẹ. Cầu thủ 31 tuổi chỉ đá có 45 phút trước Arsenal. Theo tờ Manchester Evening News, ngôi sao của Man City dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Với chấn thương gặp phải nhiều khả năng Zabaleta sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Ngoại hạng Anhvới Hull City ngày Boxing Day. Thậm chí cơ hội để cầu thủ này trở lại trong trận đấu với Liverpool cũng là rất thấp.
Người Man City tin chiến thắng trước Arsenal là xứng đáng
Yaya Toure tin rằng chiến thắng 2-1 trước Arsenal là xứng đáng với Man City khi họ đã thể hiện được tinh thần quyết tâm chiến thắng cao độ.
Đây là thông tin chắc chắn khiến Pep phải lo lắng bởi từ đầu mùa Zabaleta vẫn rất quan trọng với Man City. Đội chủ sân Etihad đang gặp khá nhiều vấn đề ở hàng thủ. Trong khi Vincent Kompany vẫn chưa thể trở lại thì bộ đôi tân binh Stones và Bravo vẫn chưa thể hòa nhập tốt nhất. Chính việc hàng thủ chơi thiếu ổn định là lý do lớn nhất khiến Man City chưa thể thăng hoa. Những thống kê chỉ ra rằng nửa xanh thành Manchester mới chỉ giữ sạch lưới 3/17 trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trong Top 8 đội dẫn đầu chỉ có Liverpool là để thủng lưới nhiều hơn họ.
Hau ve Pablo Zabaleta dinh chan thuong sau tran thang Arsenal hinh anh 2
Pablo Zabaleta dính chấn thương
Hợp đồng của Zabatela với Man City sẽ hết hạn vào cuối năm. Khả năng anh rời khỏi Etihad sau mùa này là không nhỏ. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ này đã đích thân xác nhận điều đó: “Tôi đang hạnh phúc tại Man City, nhưng tôi chưa biết tương lai của mình sẽ đi về đâu khi mùa giải này khép lại. Dù sao thì cho nửa mùa bóng còn lại, tôi vẫn nỗ lực hết sức để làm cho đội bóng những gì tốt nhất có thể. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, nhưng trong bóng đá không phải cứ muốn là sẽ được”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X