Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero chấn thương, Man City khủng hoảng trầm trọng trước Champions League

Chủ Nhật 07/12/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Man City đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Everton, tuy nhiên 3 điểm trước đội bóng thành phố cảng khiến Citizens phải trả cực đắt với chấn thương của Aguero.

Đoàn quân của Pellegrini trước vào trận đấu với Everton với tâm lý cực kỳ hứng khởi sau khi trải qua 4 trận toàn thắng. Chưa dừng lại ở đó, thất bại bất ngờ của Chelsea trên sân của Newcastle càng khiến họ thi đấu quyết tâm hơn. Ngay những phút đầu tiên đội chủ nhà đã ào lên tấn công để nhằm lấy lợi thế, tuy nhiên khi bóng chỉ lăn được 7 phút thì Aguero phải tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Aguero chan thuong, Man City khung hoang tram trong truoc Champions League hinh anh
Aguero chấn thương chỉ sau 7 phút bóng lăn

Dù vắng mặt chân sút số 1 nhưng Man City vẫn có được chiến thắng nhờ vào pha đá penalty của Yaya Toure. Với việc đánh bại đối thủ khó chơi Everton, Citizens đã rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm và chính thức đánh dấu sự trở lại trong cuộc đua vô địch Premier League.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pellegrini chẳng thể nở nụ cười vì chấn thương của Aguero. Chiến lược gia người Chile nói: “Có lẽ Aguero sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Roma vào thứ 3 tới. Rất khó để một cầu thủ bị chấn thương dây chẳng có thể hồi phục chỉ sau 3 ngày. Tất nhiên đây là khó khăn lớn của chúng tôi vì Aguero đang có phong độ tốt, tuy nhiên Man City vẫn còn những phương án thay thế”.

Chấn thương bất ngờ của Aguero khiến cho hàng công của Citizens đang khủng hoảng trầm trọng. Trước trận đấu với Everton thì tiền đạo Jovetic cũng đã gặp vấn đề về gân kheo trong 1 buổi tập. Cùng với việc nhạc trưởng David Silva chưa thể trở lại khiến cho Man City gặp vô vàn bất lợi trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp tại Champions League vào giữa tuần tới.

Không chỉ là cuộc khủng hoảng trên hàng công mà Man City cũng đang “thủng” tuyến dưới. Đội trưởng Vincent Kompany đã dính chấn thương sau trận thắng Southampton ở vòng trước và phải mất ít nhất 10 ngày mới có thể bình phục trở lại. Khả năng vị trí đáng tin cậy nhất của hàng thủ Citizens sẽ tiếp nối Aguero, Silva và Jovetic vắng mặt trong trận đấu “sinh tử” với Roma là rất lớn.

Thắng Everton, Man City đã nối lại hy vọng trong cuộc đua vô địch tại Premier League, thế nhưng đội chủ sân Etihad lại đang đứng trước nguy cơ bị loại ở Champions League. Vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương nên không dễ để thầy trò HLV Pellegrini có thể giành được điểm trên sân của Roma. Lúc này Man City đang có cùng 5 điểm với Roma và CSKA sau 5 lượt trận, vì vậy cơ hội đi tiếp vẫn giành cho cả 3 đội trong lượt trận cuối.

Cận cảnh tình huống dẫn đến chấn thương của Aguero



Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X