Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Chelsea

Chủ Nhật 24/11/2019 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero dính chấn thương sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Argentina.

Aguero gặp vấn đề khá nghiêm trọng


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đối thủ của Man xanh đang đạt phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, The Blues đã nhập cuộc tự tin dù phải chơi ở Etihad.
Sergio Aguero dính chấn thương sau trận thắng Chelsea hình ảnh

Pep nói về chấn thương của Aguero


Chelsea là đội mở tỷ số trước sau pha lập công của Kante, nhưng sau đó Man City đã trở lại mạnh mẽ. 2 bàn thắng của Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1. Kết quả Man City vs Chelsea giúp Man xanh duy trì khoảng cách ít hơn 9 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Mặc dù giành 3 điểm nhưng đội chủ nhà đã phải trả giá đắt. Sergio Aguero dính chấn thương sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea, cầu thủ người Argentina bị đau và buộc phải rời sân ở những phút cuối trận, anh nhường chỗ cho Jesus.

El Kun dính chấn thương sau tình huống nỗ lực dứt điểm từ đường chuyền từ biên vào trung lộ của Sterling, số 10 của Man City dường như sút thẳng vào chân một hậu vệ của Chelsea. HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Argentina.

“Tôi nghĩ rằng đó không phải một chấn thương nhẹ, Aguero tỏ ra rất đau, đội ngũ y tế cũng tỏ ra lo lắng. Chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Nhưng tôi đã lường trước được tình hình. Man City có nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi tự tin có thể thay thế vị trí của cậu ấy”.

“Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt. Chelsea đã cho thấy sự khó chịu, nhưng với những gì đã thể hiện rõ ràng Man City xứng đáng giành chiến thắng hơn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X