Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cực đắt sau chiếc vé vào vòng 4 League Cup

Thứ Năm 21/09/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đánh bại West Brom 2-1 để vào vòng 4 League Cup nhưng Man City đã trả giá đắt khi tiền vệ Gundogan dính chấn thương.

 

Tại vòng 3 League Cup, Man City có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Dù đưa ra sân với nhiều cầu thủ dự bị song Man xanh vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó lọt vào vòng 4. Tiền vệ Leroy Sane là người xuất sắc nhất của Man City ở trận này. Theo đó, anh ghi cả 2 bàn thắng mang về chiến thắng cho đội chủ sân Etihad. Thắng lợi trước West Brom tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của nửa xanh thành Manchester, họ đang cho thấy một phong độ cực cao trên mọi mặt trận.
Tien ve Gundogan lai dinh chan thuong hinh anh
Sane tỏa sáng giúp Man City giành vé đi tiếp
Mặc dù đánh bại West Brom 2-1 để vào vòng 4 League Cup nhưng Man City đã trả giá đắt khi tiền vệ Gundogan dính chấn thương. Ngôi sao người Đức được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với Yaya Toure trong sơ đồ 4-2-3-1. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1990 đã chơi rất tốt, tuy nhiên phút 59 anh dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Kyle Walker. Cụ thể, cựu sao Dortmund bị Claudio Yacob phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau. Đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân Etihad rất lo lắng.
West Brom 1-2 Man City: Gọi tên Leroy Sane
Man City nhờ tới sự tỏa sáng của một cái tên để vượt ải West Brom.
Tiền vệ İlkay Gundogan dính chấn thương dây chằng chéo từ mùa giải trước, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá lâu. Cầu thủ này mới chỉ trở lại trong trận thắng Watford 6-0, ở trận đấu này anh vào sân từ băng ghế dự bị thay Kevin de Bruyne. Trận đấu với West Brom là lần đầu tiên Gundogan đá chính sau một thời gian dài, nhưng rất tiếc anh lại dính chấn thương.
Tien ve Gundogan lai dinh chan thuong hinh anh 2
Gundogan lại dính chấn thương
Sau trận đấu, HLV Guardiola tiết lộ rằng tiền vệ người Đức sẽ tiến hành chụp chiếu vào ngày thứ Năm để xét mức độ nặng nhẹ của chấn thương: “Tôi rất lo lắng với vấn đề mà cậu ấy gặp phải, nhưng đội ngũ y tế tiết lộ Gundogan không gặp vấn đề quá lớn. Chắc chắn cậu ấy không phải ngồi ngoài thêm tám tháng đâu. Pha vào bóng của Yacob  rất nguy hiểm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại, chúng tôi cần Gundogan trong hành trình hướng đến những danh hiệu”.

Xem thêm video bóng đá West Brom 1-2 Man City (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X