Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cực đắt cho chiến thắng trước MU

Thứ Năm 25/04/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fernandinho vừa gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Man United và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.
Fernandinho đã phải rời sân trong hiệp hai trận derby Manchester vừa qua. Trong bối cảnh mất đi De Bruyne trước đó, giờ đây gánh nặng lên tuyến giữa Man City càng trở nên nặng nề hơn khi Fernandinho nhiều khả năng không thể chơi cả 4 trận đấu còn lại của mùa giải này.

Sau trận đấu, Fernandinho khẳng định anh sẽ phải chờ đợi kết quả từ buổi kiểm tra để biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Fernandinho chấn thương, Man City trả giá đắt cho chiến thắng MU hình ảnh

Man City trả giá cực đắt cho chiến thắng trước MU


“Chúng ta sẽ biết được điều đó vào ngày mai. Chúng tôi sẽ có một buổi kiểm tra và chúng ta sẽ xem chấn thương mức độ nặng nhẹ của chấn thương này. Tôi sẽ nói chuyện với bác sĩ và ông ấy sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho mọi người.

Khi tôi chặn cú sút từ Pogba, tôi đã cảm thấy không ổn với cái đầu gối của mình. Tôi cảm giác nó bị trẹo một chút. Khi đó tôi vẫn có thể thi đấu tiếp nhưng tôi quyết định rời sân. Mọi chuyện là như vậy”.


Khi Fernandinho buộc phải rời sân, Pep Guardiola đã đưa Ilkay Gundogan trở về trung tâm hàng tiền vệ. Ông sử dụng Bernardo Silva ở vị trí tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công trong khi đưa Sane vào sân để đảm nhiệm vị trí ở cánh trái.

Về sự thay đổi này, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Fernandinho có một vấn đề trong giờ nghỉ. Đó là vấn đề về cơ bắp. Khi cậu ấy gục xuống trong hiệp hai, tôi không nghĩ cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu”.

Video tổng hợp trận đấu Man Utd 0-2 Man City:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X