Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cho chiến thắng

Thứ Năm 01/11/2007 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng trước các cầu thủ Bolton trong khuôn khổ Carling Cup của CLB Man City đã không được trọn vẹn niềm vui, khi hậu vệ đang có phong độ rất tốt của họ là Micah Richards đã phải rời sân bằng cáng của các nhân viên y tế.


Richards đang là một trong những hậu vệ
hay nhất xứ sở sương mù

Với chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thắng 1-0 trước Bolton, hậu vệ ĐT Anh sẽ phải trải tiến hành chụp X quang để tiến hành điều trị. Theo dự kiến, hôm nay các bác sỹ sẽ kiểm tra cho Richards trước sự lo lắng của cả Steve McClaren và Sven-Goran Eriksson.

Nếu chấn thương của hậu vệ này không nghiêm trọng và cầu thủ này có thể trở lại thi đấu trong thời gian ngắn tới đây thì không sao, nhưng nếu như Richards thật sự cần phải có một thời gian dài để tiếp tục chơi bóng thì quả là tin dữ cho cả Man City và ĐT Anh. Đặc biệt trong lúc ĐT Anh sắp có trận đấu vô cùng quan trọng trước các cầu thủ Croatia trên sân Wembley vào 21 tháng 11 tới đây.

Phát biểu về chấn thương của học trò, HLV Eriksson nói: "Richards sẽ trải qua một cuộc chụp X quang để biết được tình hình cụ thể. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể nói gì về mức độ nặng nhẹ của chấn thương này. Cậu ấy nói rằng mọi việc sẽ ổn, nhưng dù sao chúng ta vẫn phải đợi thời gian trả lời."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X