Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tổng tấn công Carlos Tevez

Thứ Hai 14/11/2011 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục đích của Man City khi đưa “vấn đề Tevez” lên FIFA là để ngăn chặn tiền đạo này được FIFA ủng hộ trong việc tìm đường tháo chạy khỏi Etihad.

Trước khả năng trong ngày hôm nay, “ngựa chứng” Carlos Tevez sẽ trở lại Manchester, BLĐ Man City quyết tìm kiếm sự ủng hộ từ các tổ chức và cá nhân với quyết tâm loại trừ cựu đội trưởng của CLB, coi đó như một bài học răn đe.

Man City quyết loại trừ Carlos Tevez

Tin mới nhất, đại diện của đội chủ sân Etihad đã gửi tới FIFA những chứng cứ cáo buộc các hành vi sai trái liên tiếp của Tevez. Như những gì giới chức Man City mô tả thì sau khi chống lại mệnh lệnh của HLV Roberto Mancini dẫn đến bị cấm thi đấu, tập luyện và phạt tiền, Tevez đã rất nhiều lần tự ý bỏ tập. Mối bất hòa giữa Tevez và CLB được đẩy lên đỉnh điểm bằng việc anh bỏ về Argentina mà không xin phép lãnh đạo đội bóng.

Mục đích của Man City khi đưa “vấn đề Tevez” lên FIFA là để ngăn chặn tiền đạo này được FIFA ủng hộ trong việc tìm đường tháo chạy khỏi Etihad. Theo điều 15 luật FIFA, “Cầu thủ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu không được sử dụng 1/10 thời gian thi đấu của một mùa bóng, khi anh ta không gặp chấn thương hay bất ổn nào”. Lúc này, Tevez không chấn thương, đã được CLB cho phép trở lại tập luyện cùng toàn đội, và thậm chí được cả HLV Roberto Mancini gợi ý sẽ trao cho cơ hội sửa sai nếu lên tiếng xin lỗi đội bóng. Tuy nhiên, đáp lại thịnh tình đó, Tevez bỏ đội về Argentina chơi mà chẳng hề thông báo.

Cho đến giờ, FIFA chưa đưa ra quan điểm mới nhất về vụ Carlos Tevez. Nhưng Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) thì đã có động thái chống lại Tevez. Theo chủ tịch PFA Gordon Taylor thì “Tevez đang tự làm khó bản thân. Người ta đang nỗ lực xây dựng cây cầu thì cậu ấy lại cố tình phá nó”. Nên nhớ, trước giờ PFA luôn đứng về phía Tevez.

Chính họ đã tác động để BLĐ Man City giảm án phạt Tevez từ 6 tuần lương xuống 2 tuần.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X