Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn sau trận thắng Aston Villa

Thứ Hai 02/03/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero dính chấn thương sau trận thắng Aston Villa ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Argentina cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải.

Sergio Aguero gặp vấn đề sau trận chung kết cúp Liên đoàn


Tối qua, Man City có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Aston Villa tại Wembley. Man xanh với đội hình được đánh giá cao hơn hẳn đã dễ dàng dẫn trước 2-0, đội chủ sân Villa Park sau đó nỗ lực nhưng cũng chỉ có 1 bàn danh dự. 
Sergio Aguero dính chấn thương sau trận thắng Aston Villa hình ảnh

Aguero dính chấn thương


Giành chiến thắng 2-1, thầy trò Pep Guardiola đã chính thức có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Man City đi vào lịch sử cúp Liên đoàn, họ là một trong số ít những CLB có 3 lần liên tiếp vô địch ở giải đấu này.

Theo thống kê, Man City chỉ là đội thứ hai giành được 3 danh hiệu cúp Liên đoàn liên tiếp sau Liverpool trong khoảng thời gian 1980/81 và 1983/84 (4 lần liên tiếp). Ngoài danh hiệu vừa có được, đội chủ sân Etihad vẫn còn cơ hội lên ngôi ở FA Cup và Champions League.

Tuy nhiên, chiến thắng của Man City không được trọn vẹn. Cụ thể, Sergio Aguero dính chấn thương sau trận thắng Aston Villa ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ngôi sao sinh năm 1988 gặp vấn đề ở đầu gối, nhưng tiền đạo này nói rằng sẽ kịp bình phục cho cuộc đụng độ sắp tới với MU vào ngày 8/3.

Sau trận đấu, anh nói với các phóng viên: “Tôi ổn, tôi chỉ bị một cú đá vào đầu gối. Tôi nghĩ mình sẽ trở lại ở những trận đấu tiếp theo của Man City. Tôi muốn ra sân, ghi những bàn thắng và mang về những chiến thắng cho CLB”.

Ở trận đấu với Aston Villa, Aguero là người mở tỷ số cho Man City. El Kun cho thấy anh có duyên ở Wembley. Cụ thể, anh tham gia vào 8 bàn thắng trong 10 lần ra sân tại Wembley cho Man City.

Video Aston Villa 1-2 Man City

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X