Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tóm hụt "viên ngọc" Eriksen

Thứ Sáu 27/09/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đan Mạch đã từ chối Man City để có cơ hội đến với Tottenham Hotspurs.

“Vào mùa hè năm ngoái Man City có một lời đề nghị chuyển đến Ajax và tôi suýt chút nữa đã đồng ý. Tôi cho rằng mình sẽ rất khó có được một suất đá chính khi chuyển đến sân Etihad. Tôi nghĩ việc đến với Premier League và Tottenham hè năm nay là một quyết định hợp lý”, Eriksen nói.

Eriksen vừa có màn ra mắt ấn tượng ở Spurs
 

Theo Eriksen - một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất tại châu Âu, Tottenham có lối chơi sáng tạo không ngừng dưới triều đại HLC Andre Villas-Boas. Chính điều này cùng lịch sử truyền thống đã thôi thúc anh gia nhập sân White Hart Lane.

Sau ba trận đầu đá cho đội bóng mới, Eriksen được đánh giá là một trong những cầu thủ ra mắt tốt nhất tại Anh mùa này. Tiền vệ người Đan Mạch cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại Tottenham khi tung cú sút xa hoàn hảo trong trận thắng Tromso tại Europa League.

HLV Villas-Boas cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng khi có được Eriksen trong đội hình. Cậu học trò người Đan Mạch không chỉ gây ấn tượng với Villas-Boas về chuyên môn mà còn đem lại lợi ích kinh tế khi giá chuyển nhượng chỉ là 11,5 triệu bảng.

“Với một cầu thủ trẻ như Eriksen, sự khởi đầu như những trận đấu vừa qua là quá tuyệt vời. Chúng ta đều biết để thích nghi với Premier League là một việc vô cùng khó khăn. Eriksen đã cho thấy sự trưởng thành khi hoà nhập một cách nhanh chóng”, HLV người Bồ Đào Nha nói.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X