Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tỏ thái độ cứng rắn trước mưu đồ nổi loạn của Yaya Toure

Thứ Tư 21/05/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Man City khẳng định, họ sẽ làm mọi cách ngăn không cho Yaya Toure rời sân Etihad hè này, sau khi đại diện tiền vệ Bờ Biển Ngà bóng gió đến chuyện ra đi.

Chủ tịch Man City còn tặng cho anh ta hẳn một siêu xe Bugatti thay cho lời chúc mừng sinh nhật muộn
 

Người đại diện Dimitri Seluk tuyên bố, Yaya Toure cảm thấy bị phụ bạc ở Man City và muốn đào tẩu khỏi Etihad sau 4 năm phục vụ cho CLB. Seluk tiết lộ thêm, thân chủ của ông đã rất tức giận khi không một ai ở Man City chúc mừng anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 hồi tuần trước.

Phát biểu trên talkSPORT, Seluk nói: "Chuyện đi hay ở của Yaya Toure lúc này là 50-50. Tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang được để ngỏ." Trước những động thái bất ngờ trên, lãnh đạo Man City khẳng định, Toure không phải là cầu thủ để bán. Họ cũng không đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này, khi mà giao kèo hiện tại vẫn còn thời hạn 3 năm.

Mặc dù Seluk cho rằng CLB đã phớt lờ ngày sinh nhật của Toure, nhưng thực tế, trên trang Twitter và Facebook chính thức của Man City, CLB đã gửi lời chúc đến cầu thủ người Bờ Biển Ngà và nhận được hơn 130.000 lượt "Like" từ người hâm mộ.

Phát biểu trên BBC, Seluk còn so sánh: "Khi đến sinh nhật Roberto Carlos, chủ tịch CLB Anzhi còn tặng cho anh ta hẳn một siêu xe Bugatti. Tôi không mong chờ Man City tặng cho Toure một chiếc xế hộp. Chúng tôi chỉ muốn họ đến bắt tay anh và nói: 'Chúc mừng sinh nhật!'

Các ông chủ Ả rập có thể ăn 100kg bánh sau khi đội nhà đăng quang Premier League. Dẫu vậy, khi họ cùng các cầu thủ bên cạnh nhau, không ai thèm đến bắt tay chúc mừng Yaya. Điều đó chứng tỏ chẳng ai quan tâm đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Thật đáng thất vọng."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X