Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tố cáo MU tạo không khí thù địch

Thứ Tư 23/09/2009 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi chuyện giữa MU và Man City vẫn chưa thể kết thúc sau trận derby “điên rồ” hôm chủ nhật vừa qua. Sau khi không thể giữ được bình tĩnh Bellamy “tung chưởng” vào một fan của MU để rồi phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận của FA, Javier Garrido lại tiếp tục thêm dầu vào lửa khi tố cáo CĐV có hành vi không đẹp là ném đồng xu trúng đầu tiền vệ của Man City.

Javier Garrido là cầu thủ không chơi trong trận đấu này nhưng anh đã bị một đồng xu từ phía khán giả của MU ném trúng vào đầu. Dù anh cho rằng đông xu đó không có ý nhằm vào anh mà nhằm vào Tevez (khi đó anh đi cạnh Tevez) nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra vô cùng tức giận với thái độ “thù địch” đó của CĐV chủ nhà.

Javier Garrido (trái) đi cạnh Tevez khi xuống đường hầm

“Tôi đã bị trúng một đồng xu vào đầu khi đang trên đường cùng Tevez đi xuống đường hầm. Tôi tin rằng mục tiêu lúc đó là Tevez nhưng nó đã trúng tôi vì tôi đang đứng cạnh anh ấy. Các nhân viên của MU đã nhìn thấy sự việc nhưng không ai có hành động gì. Tôi tin rằng đó là do một CĐV của MU đã ném thật không thể tin nổi nó lại có thể xảy ra ở đây, một sân vận động hàng đầu thế giới”, Javier Garrido cho biết.

“Những tiếng hò hét phản đối Tevez là bình thường nhưng tôi không thể tin được ai đó lại ném đồng xu như vậy. Chúng tôi đã phải chịu những lời lẽ xúc phạm ngay cả khi chúng tôi ngồi trên băng ghế dự bị nhưng tôi thật sự không bao giờ có thể nghĩ rằng việc đó lại xảy ra ở đây. Điều này là thật sự đáng buồn”, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Ngay cả cựu cầu thủ MU, Carlos Tevez cũng tỏ ra vô cùng thất vọng: “Đó là một điều tồi tệ, tôi chưa từng thấy trong suốt thời gian tôi thi đấu cho MU. Nếu tìm ra được thủ phạm MU nên cấm CĐV đó đến sân. Tôi đã được chào đón bởi các đồng đội cũ nhưng các CĐV thì không, đó là một điều đáng buồn”.

Hiện tại, sân Old Trafford đang phải đối mặt với một án phạt của FA khi đã để các CĐV tràn xuống sân sau trận đấu và gây ra vụ lộn xộn với Bellamy. Trong khi đó, một người khác của MU cũng sẽ phải đối mặt với án phạt từ FA, đó là đội trưởng Gary Neville khi hậu vệ này có màn ăn mừng “điên rồ” sau bàn ấn định tỷ số của Owen. Trước đây, Neville cũng từng phải nộp phạt 5.000 Bảng vì hành vi không đẹp với CĐV Liverpool trong năm 2006.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X