Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính vượt mặt Chelsea vụ hậu vệ RB Leipzig

Thứ Năm 04/08/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đa năng Josko Gvardiol, nhằm bổ sung chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Man City cũng muốn có Josko Gvardiol

Sau trận thua Liverpool ở Siêu Cúp Anh, Pep Guardiola thừa nhận một số hạn chế trong khâu phòng ngự của Man City. Vì thế, ông cần thêm viện binh. Kế hoạch ban đầu của Pep là mua Marc Cucurella, cầu thủ chơi ấn tượng trong màu áo Brighton.

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea, đội bóng thành London chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ của Brighton với giá 50 triệu bảng. Vì thế, Man City chuyển sang mục tiêu Gvardiol, người có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái. 

Man City cung muon co Josko Gvardiol

Man City cũng muốn có Josko Gvardiol

Gvardiol được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu hiện nay. Sao trẻ 20 tuổi này đang chơi tuyệt vời tại RB Leipzig, anh đã làm tốt vai trò thay thế cho Dayot Upamecano, người chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Ở tuổi 20, Gvardiol là trụ cột Leipzig với 46 trận đấu mùa trước. Dù còn trẻ nhưng Gvardiol thi đấu chững chạc, anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, phán đoán và chuyền bóng. Gvardiol cũng là một trong những gương mặt quan trọng nhất hàng thủ Croatia hướng đến World Cup vào cuối năm nay tại Qatar.

Anh cũng đang được Chelsea liên hệ. RB Leipzig không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng Man City tin rằng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài việc chi số tiền lớn, Man xanh cũng sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về lương thưởng cho Gvardiol.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X