Thứ Bảy, 15/06/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne không còn vị thế bất khả xâm phạm ở Man City

Thứ Hai 23/10/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc khả năng hủy cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với De Bruyne khi anh dính chấn thương dài hạn và chưa biết khi nào có thể trở lại.

Man City tính trước khả năng chia tay De Bruyne

Tiền vệ Kevin De Bruyne những năm qua là nhân tố không thể thay thế tại Man City. Tuy nhiên, sau cú ăn ba mùa trước, cầu thủ người Bỉ dính chấn thương nặng. 

Tiền vệ sinh năm 1991 phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới tận hiện tại. Chưa rõ khi nào De Bruyne có thể tái xuất sân cỏ. 

De Bruyne không còn vị thế bất khả xâm phạm ở Man City 1
Man City có thể hủy bỏ kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với De Bruyne.

Trong bối cảnh ấy, Man City đang cân nhắc lại khả năng đàm phán hợp đồng với tiền vệ số 17. Hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn tới mùa hè 2025. 

Trong thời gian qua, Man City có kế hoạch muốn giữ chân De Bruyne thêm 2 năm, tới mùa hè 2027. Song, The Citizens có thể sẽ hủy bỏ kế hoạch này nếu chấn thương của tiền vệ người Bỉ tiếp tục tiến triển xấu trong thời gian tới.

Ở tuổi 32, thể chất của De Bruyne không còn sung mãn như những năm trước đó. Vì vậy, quá trình hồi phục chấn thương của anh tiến triển chậm là điều tương đối dễ hiểu. 

De Bruyne gắn bó với Man City từ năm 2015. Anh cùng Man City giành được 16 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó không thể không kể tới cú ăn ba mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Xem thêm
top-arrow
X